download Gun Shoot War Cho Android

Gun Shoot War

 Cho Android

Download Gun Shoot War - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/08/2019

Gun Shoot War tái hiện những màn đấu súng mặt đối mặt gay cấn, trong đó người chơi sẽ được trải nghiệm những trận chiến nghẹt thở trên nhiều địa hình khác nhau. Trong Gun Shoot War bạn sẽ hóa thân vào một người lính, một tay súng thực sự, với nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù đang ẩn nấp trong các căn cứ.




Gun Shoot War được đánh giá như một bản game Half life thu nhỏ trên thiết bị di động, đặc biệt là người chơi có thể chơi ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi, nếu bạn từng yêu thích trò chơi Half life nổi tiếng thì cũng không nên bỏ qua game này. Cách điều khiển súng và di chuyển trong game khá đơn giản, sử dụng nút điều hướng với biểu tượng hình tròn và khẩu súng, các phim tính năng, mũi tên chuyển hướng....

gun shoot war

Download Gun Shoot War, Game bắn súng góc nhìn thứ nhất

 

Gun Shoot War là game bắn súng giới hạn thời gian chơi cho mỗi màn cũng như số lượng đạn có hạn, do vậy mà người chơi cần thông minh sáng suốt khi sử dụng đạn, tiêu diệt được nhiều kẻ thù với lượng đạn ít nhất. Mỗi cấp độ trong game bắn súng này gồm 3 loại bản đồ khác nhau là Dust Wall, Maze và AWP, mỗi bản đồ có những đặc điểm địa hình và kết cấu riêng, mỗi chế độ chơi gồm 45 level đầy thử thách.

 

Các tính năng chính của Gun Shoot War:

 

- Game bắn súng hành động hấp dẫn

- 3 loại bản đồ riêng biệt

- Mỗi chế độ chơi gồm 45 level

- Nhiều loại súng cải tiến

- Hệ thống điều khiển đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gun Shoot War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gun shoot war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gun Shoot War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Battalion 1944 3/5 Game chiến tranh thế giới thứ 2
  • Singularity 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm