download Wolfenstein II: The New Colossus first person action/adventure fps

Wolfenstein II: The New Colossus

 first person action/adventure fps

Download Wolfenstein II: The New Colossus - Game bắn súng chống phát xít

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/08/2018

Wolfenstein II: The New Colossus là game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực kỳ mãn nhãn đưa bạn lần nữa hóa thân thành nhân vật BJ Blazkowicz trong hành trình chiến đấu chống lại chủ nghĩa Phát xít ở Mỹ. Game ghi điểm với thiết kế nhân vật chính chắc tay, đồ họa nổi bật và cốt truyện có chiều sâu.


Wolfenstein II: The New Colossus là phiên bản mới nhất trong series game Wolfenstein với bối cảnh lịch sử diễn ra vào thời kỳ chủ nghĩa Phát xít xâm chiếm thế giới, trong đó có cả nước Mỹ. Nước Mỹ bị thống trị bởi những tên sát nhân tàn bạo, đây cũng là lý do tại sao các lực lượng phiến loạn luôn nỗ lực giải phóng quốc gia và mang mọi thứ trở về quỹ đạo vốn có.

Commandos 3: Destination Berlin cũng là tựa game hành động với nội dung chống phát xít trong đó người chơi sẽ nhập vai vào những người lính dũng cảm trong công cuộc chống phát xít Đức, Commandos 3: Destination Berlin có nhiều màn chơi hấp dẫn, nền đồ họa đẹp mắt cùng kho vũ khí tối tân.

Xét về gunplay, những thay đổi trong Wolfenstein II: The New Colossus không thực sự đáng chú ý so với phiên bản trước đó, nhưng hệ thống game không hẳn giống nhau hoàn toàn. Chính vì vậy, việc khai thác các chiến thuật giống với phiên bản The New Order chưa chắc đã mang lại hiệu quả cho phiên bản game này, nhưng đây cũng không phải vấn đề lớn với những ai đã trót nghiện series Wolfenstein.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng thì Counter Strike sẽ là một tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm với những màn chơi kịch tính trên nền đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động, trong game Counter Strike này, bạn sẽ so tài bắn súng với nhiều cao thủ từ khắp nơi trên thế giới.

Các tính năng chính của Wolfenstein II: The New Colossus:

- Game hành động tiết tấu nhanh.

- Góc nhìn thứ nhất.

- Đồ họa nổi bật.



Liên kết tải về - [13.5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wolfenstein II: The New Colossus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wolfenstein ii: the new colossus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wolfenstein II: The New Colossus first person action/adventure fps


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm