download BioShock Infinite Cho PC

BioShock Infinite

 Cho PC

Download BioShock Infinite - Game hành động bắn súng hấp dẫn trên Steam

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/07/2019

BioShock Infinite là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được đánh giá rất cao trên Steam nhờ lối chơi độc đáo cùng cốt truyện lôi cuốn, vào vai một cựu binh với khẩu súng trên tay, người chơi BioShock Infinite chỉ có cơ hội duy nhất để rũ bỏ tội lỗi là giải cứu cô bé Elizabeth bí ẩn bị giam cầm từ thời thơ ấu.



Download và tham gia game hành động bắn súng BioShock Infinite, người chơi sẽ được khám phá những chủ đề hấp dẫn. Ngay cả những hành động tưởng chừng như nhỏ nhất cũng có thể thay đổi hiện thực và tâm hồn của chúng ta. Với tư cách là một điệp viên thành phố tuyệt đẹp columbia, các hành động của bạn có thể dẫn đến tình trạng hỗn độn và xung đột quyết liệt trong phong cảnh đẹp mắt.

bioshock infinite

Tải BioShock Infinite - Game hành động cho PC

Trong quá trình trải nghiệm BioShock Infinite, người chơi sẽ nhìn thấy các dòng nhật ký cá nhân đề cập đến các sự kiện trong quá khứ có liên quan đến khả năng của Elizabeth: mở lỗ hổng không gian thời gian, nhìn thấy tương lai, quá khứ hay các thứ nguyên khác, du hành thời gian. Trò chơi cũng được kết hợp với một số yếu tố hài hước khiến bạn phải phì cười.

Singularity cũng là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được xây dựng với bối cảnh cuộc chạy đua vũ trang giữa 2 cường quốc hạt nhân Nga-Mỹ, Singularity đưa người chơi vào hành trình phiêu lưu khám phá nhiều bí ẩn của vũ khí đồng thời phải đối mặt với những mối nguy hiểm từ lũ quái vật chỉ chờ để ăn tươi nuốt sống bạn.

bioshock infinite 2

Download BioShock Infinite - Game hành động bắn súng hấp dẫn trên Steam

Bên cạnh các loại vũ khí như súng máy, súng lục, shotgun... BioShock Infinite còn có cả các yếu tố phép thuật mà người chơi có thể nhắm vào kẻ thù. Khiến chúng trở nên suy yếu bằng tia điện hoặc xông tới chúng với tốc độ khó tin. Bạn có thể đánh lạc hướng bằng cách giết chết các con quạ trước khi dùng súng bắn hạ chúng hoặc đẩy kẻ thù bằng sóng xung kích và chứng kiến chúng chấp nhận cái chết.

Aurcus Online là game nhập vai trực tuyến khá hấp dẫn cho bạn thỏa sức chinh phục thế giới rộng lớn, cũng như tiêu diệt kẻ thù theo cách thức riêng, game Aurcus Online cũng cấp hệ thống chiến đấu Non-target giúp người chơi có thể tận hưởng trải nghiệm hưng phấn hơn, các trận chiến cũng sôi động và thú vị hơn.


Liên kết tải về - [1,6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BioShock Infinite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bioshock infinite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BioShock Infinite Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ExoMecha 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm