download Hải Tặc Đại Chiến Cho Android

Hải Tặc Đại Chiến

 Cho Android

Download Hải Tặc Đại Chiến - Game chiến thuật đấu tướng hấp dẫn trên Mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/04/2024

Hải Tặc Đại Chiến là cuộc phiêu lưu kịch tính trên biển cả, nơi bạn sẽ trở thành một thuyền trưởng tài ba. Với đồ họa sống động và dàn nhân vật đa dạng chuẩn Onepiece, người chơi Hải Tặc Đại Chiến sẽ được lãnh đạo các thuyền viên của mình đi qua nhiều vùng đất, tìm kiếm kho báu, tham gia vào cuộc chiến và xây dựng thế lực hải tặc của riêng mình khét tiếng trên biển cả.


Hải Tặc Đại Chiến - Trở thành Vua Hải Tặc khét tiếng khắp Thế Giới

Trong Hải Tặc Đại Chiến, mỗi đối thủ là kẻ thù hôm nay nhưng rất có thể là đồng đội ngày mai. Người chơi có thể khiêu chiến mọi đối thủ đến từ khắp nơi, thách thức mọi giới hạn của bản thân để tìm ra Tân Vương của Tân Thế Giới. Hải Tặc Đại Chiến sở hữu hơn 100 nhân vật theo chuẩn nguyên tác One Piece, được chia làm 6 thuộc tính cơ bản và có khả năng tương sinh khắc. Người chơi có nhiệm vụ chiêu mộ và thành lập đội hình mạnh để đạt thứ hạng cao và leo rank, nhận những phần thưởng giá trị. Xây dựng cứ điểm, khai thác tài nguyên cung cấp năng lượng cho những trận chiến.

tai hai tac dai chien

Tải Hải Tặc Đại Chiến cho Android - Game chiến thuật thẻ bài chuẩn One Piece

Với tinh thần đoàn kết của bạn và hạm đội, hãy tiêu diệt được nhiều Boss nhất có thể để cùng nhau tận hưởng những thành quả tuyệt vời nhất. Hải Tặc Đại Chiến bao trùm nhiều điều bí ẩn. Cùng nhau khám phá mê cung và tìm kiếm những mảnh ghép hải tặc còn thiếu để chiêu mộ những người đồng đội mới, nâng cấp sức mạnh đội hình. Đồng thời thử sức leo đậu thần vô tận để cùng đón xem ai sẽ là người leo xa nhất.

download hai tac dai chien

Download Hải Tặc Đại Chiến cho iPhone - Phiêu lưu và điều khiển đội quân cướp biển đi đánh Boss

Code game Hải Tặc Đại Chiến mới update hàng tuần

Như Taimienphi đã thông tin bên trên, Hải Tặc Đại Chiến còn có tên gọi khác là Huyền Thoại Hải Tặc tại Việt Nam, vì vậy người chơi có thể sử dụng các mã Code Huyền Thoại Hải Tặc để đổi lấy các phần thưởng miễn phí, bồi dưỡng thuyền viên của mình trở nên mạnh hơn, tiến xa hơn trong cuộc hành trình tìm kiếm kho báu.

Tính năng nổi bật của game Hải Tặc Đại Chiến

Mỗi tuần các nhà phát triển đều cho ra mắt nhiều sự kiện và ưu đãi đối với người chơi Hải Tặc Đại Chiến, game thủ chơi chay (không nạp) vẫn có thể trải nghiệm một cách bình thường nếu như sử dụng Code HTHT Taimienphi cung cấp thường xuyên. Tính năng nổi bật của game Hải Tặc Đại Chiến bao gồm:
- Hơn 100 nhân vật chuẩn nguyên tác One Piece
- Game đấu tướng thế hệ mới, nhiều tính năng đa dạng
- 6 thuộc tính 5 vai trò, tự do phát triển nhân vật
- Xây dựng đội hình chiến thuật, khiêu chiến mọi đấu trường.

Game đấu tướng chiến thuật hay giống Hải Tặc Đại Chiến

Kho Báu Truyền Thuyết mở ra một hành trình phiêu lưu vô tận trong thế giới One Piece. Với đồ họa 3D sống động và dàn nhân vật đa dạng, người chơi Kho Báu Truyền Thuyết sẽ khám phá những thử thách mới mẻ đầy kịch tính, chinh phục  thử thách từ biển cả từ Thí Luyện Vô Tận đến Chinh Phục Đảo Hải Tặc, người chơi sẽ đối mặt với những nguy hiểm không ngờ và khám phá bí mật đằng sau.
===> Nhận Code Kho Báu Truyền Thuyết tại đây


Liên kết tải về - [277 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hải Tặc Đại Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hải tặc đại chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hải Tặc Đại Chiến Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm