download Hala Video Chat and Voice Call Cho Android

Hala Video Chat and Voice Call

 Cho Android

Download Hala Video Chat and Voice Call - Ứng dụng chat và video call miễn phí

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/02/2024

Hala Video Chat and Voice Call là ứng dụng nhắn tin và gọi video miễn phí giống với Zoom Cloud Meetings. Tuy nhiên ứng dụng này có thêm các hiệu ứng 3D, bộ lọc và nhãn dán. Với Hala Video Chat and Voice Call bạn có thể dễ dàng kết nối với bạn bè, người thân ở khắp mọi nơi trên thế giới thông qua các cuộc gọi thoại và video chất lượng tốt nhất.


Ứng dụng Hala Video Chat and Voice Call giúp bạn rút ngắn khoảng cách với những người thân yêu của mình ngay cả khi bạn đang ở một nơi nào đó rất xa. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm bạn bè, người thân của mình vào danh sách bạn bè và thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin miễn phí.

download Hala Video Chat and Voice Call

Download Hala Video Chat and Voice Call miễn phí sử dụng

1. Giới thiệu Hala Video Chat and Voice Call

Hala Video Chat and Voice Call là một trong những ứng dụng gọi thoại và video phổ biến hiện nay với khả năng kết nối nhanh chóng và hiệu ứng hình ảnh động chất lượng cao. Ứng dụng khá hữu ích cho những người muốn tương tác với bạn bè, người thân của mình nhiều hơn hoặc muốn kết nối với bạn mới.

Với Hala Video Chat and Voice Call, bạn có thể nhanh chóng liên lạc với bạn bè, gia đình của mình thông qua các cuộc gọi video, gọi thoại hoặc các cuộc trò chuyện. Bên cạnh đó ứng dụng cũng được đóng gói nhiều tính năng độc đáo cộng thêm chất lượng cuộc gọi cao (bao gồm cả video và gọi thoại).

Bên cạnh đó Zoom Cloud Meetings cũng là một trong những ứng dụng gọi video, tạo lớp học Online, phòng họp trực tuyến được rất nhiều người sử dụng. Để sử dụng Zoom bạn có thể tải và cài đặt theo link tải dưới đây.

tai Hala Video Chat and Voice Call

Tải Hala Video Chat and Voice Call kết nối bạn bè trên khắp thế giới

Ngoài ra nếu lo ngại về vấn đề bảo mật, các tin nhắn văn bản, cuộc gọi thoại, cuộc gọi video, ảnh, nội dung các cuộc trò chuyện trong Hala Video Chat and Voice Call sẽ tự động được mã hóa an toàn.

2. Tính năng nổi bật Hala Video Chat and Voice Call

- Kết nối với bạn bè, người thân thông qua cuộc gọi video, gọi thoại, nhắn tin.

- Chia sẻ ảnh, video và ghi lại tin nhắn âm thanh.

- Hala Messenger tự động mã hóa tin nhắn văn bản, cuộc gọi video và thoại, ảnh, video và các cuộc trò chuyện nhóm.

- Thể hiện cảm xúc của bạn bằng cách gửi các biểu tượng cảm xúc và nhãn dán vui tươi.

- Kho hiệu ứng và bộ lọc đa dạng.


Liên kết tải về - [21.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách gọi video trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Gọi video trên Firefox là tính năng mới xuất hiện trên trình duyệt web Firefox. Với chức năng này, người dùng hoàn toàn có thể trò chuyện và nhìn thấy nhau dù ở mọi khoảng cách mà không cần cài đặt bất cứ phần mềm chat, nhắn tin nào như Skype hay Viber ... Nếu chưa trải nghiệm cách gọi video trên Firefox, các bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Những ứng dụng tốt nhất để thay cho Skype
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khi Skype của bạn không thể chat, nhắn tin được thì những phần mềm sau đây sẽ giúp bạn làm tốt những công việc đó. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.
  • Cách gọi điện trên Zalo, gọi điện thoại miễn phí bằng zalo
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Zalo làm một mạng xã hội cung cấp dịch vụ nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí hàng đầu Việt Nam. Chỉ cần đăng ký tài khoản và kết nối mạng là bạn có thể sử dụng Zalo một cách dễ dàng hơn. Nếu bạn chưa biết cách sử Zalo để gọi điện, video call thì hãy cùng Taimienphi.vn theo dõi bài viết dưới đây nhé.
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Gọi điện trên máy tính, phần mềm gọi Video trên máy tính miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Gọi điện trên máy tính giúp bạn gọi cho bạn bè, người thân của mình ở xa mà không tốn chi phí cước gọi như điện thoại di động. Với các phần mềm hỗ trợ như Skype, Yahoo ... bạn sẽ thực hiện được điều đó vô cùng dễ dàng.
  • Top 10 phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để ghi lại một cuộc phỏng vấn video hoặc bắt đầu trò chuyện trực tuyến không phải là một vấn đề lớn ngay cả khi những người tham gia ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để tổ chức một cuộc họp nhóm 5, 10 hoặc 20 người thì lại là một thách thức thực sự. Lúc này bạn sẽ cần tới một phần mềm gọi video nhóm tốt nhất. Vậy hãy hãy tham khảo top phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất mà Taimienphi.vn đã chọn cho bạn dưới đây.
  • Gọi video Facebook trên iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nguời dùng Facebook Messenger trên iPhone, các thiết bị Android như điện thoại Samsung, Oppo, Zenfone ... đều đã có thể sử dụng tính năng miễn phí gọi video Facebook để trò chuyện với bạn bè. Cùng xem bài hướng dẫn dưới đây để thực hiện nhé
  • Chặn bạn bè trên zalo, cách chặn bạn bè trên zalo
    Download Zalo giúp bạn chat và nhắn tin miễn phí với bạn bè. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn nhận bất cứ thông tin gì về một người hoặc một nhóm người, bạn có thể chặn người đó để không làm phiền bạn
  • Google Meet gia hạn cuộc gọi video miễn phí không giới hạn đến ngày 30/6
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Kể từ khi đại dịch COVID-19 bắt đầu, Google đã cung cấp cuộc gọi Google Meet miễn phí không giới hạn thời gian 60 phút cho người dùng Gmail và triển khai các đợt gia hạn. Hiện nay, công ty một lần nữa mở rộng chính sách cho phép người dùng Google Meet miễn phí thực hiện các cuộc gọi video không giới hạn thời gian đến hết ngày 30/6/2021.
  • Các gói cước miễn phí 10 phút gọi nội mạng của Mobifone
    Biết các gói cước miễn phí 10 phút gọi nội mạng của Mobifone sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt và lựa chọn được gói cước khuyến mãi phù hợp nhất với điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng của mình. Một vài
  • Cách dùng Firefox Hello, ứng dụng gọi điện miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Firefox là một trong những trình duyệt nổi tiếng nhất hiện nay với khả năng lướt web nhanh chóng,cũng như thường xuyên cập nhật những công nghệ mới nhất tích hợp trên trình duyệt này. Có một tính năng mới rất hot hiện nay là Firefox hello cho phép người dùng chat video qua mạng miễn phí với thao tác vô cùng đơn giản. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá cách dùng Firefox Hello, ứng dụng gọi điện miễn phí nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hala Video Chat and Voice Call được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hala video chat and voice call là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hala Video Chat and Voice Call Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YeeCall 3/5 Ứng dụng gọi điện, nhắn tin toàn thế giới
  • Wire 5/5 Phần mềm gọi điện, nhắn tin gọi video miễn phí
  • Zalo DesktopNhắn tin, trò chuyện, gọi video miễn phí trên máy tính
  • KingsChatỨng dụng nhắn tin, gọi video miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • LineNhắn tin, gọi video miễn phí
  • HelitalkỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android
  • LINE LiteỨng dụng chat, gọi video call miễn phí
  • ringIDỨng dụng livestream, nhắn tin, gọi video miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • Skype for Business for AndroidỨng dụng chat, trò chuyện nhóm cho doanh nghiệp
  • VooV MeetingỨng dụng học online, họp hội nghị trực tuyến cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm