download Modern Combat 5 Cho Android

Modern Combat 5

 Cho Android

Download Modern Combat 5 - Game FPS đồ họa 3D cực chất cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/09/2019

Modern Combat 5 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho Windows với đồ họa ấn tượng và lối chơi vô cùng hấp dẫn, Tải Modern Combat 5 cho máy tính của mình chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những màn đấu súng mãn nhãn nhất.



Người chơi Modern Combat 5 sẽ được nhập vai một tay bắn súng cự phách cùng với người bạn của mình chiến đấu tiêu diệt kẻ địch là một nhóm khủng bố đang vận chuyển vũ khí hủy diệt hàng loạt. Bạn sẽ được thử sức kỹ năng bắn súng của mình trong những cuộc chiến vô cùng ác liệt, gay cấn đến nghẹt thở.

modern combat 5

Tải Modern Combat 5 - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho Windows 8, 10

Modern Combat 5 bao gồm 7 class có thể tùy biến và nâng cấp thông qua chế độ chơi đơn, chơi nhiều người. Bên cạnh đó, người chơi có thể kích hoạt các kỹ năng lớp đặc biệt bằng cách kiếm và sử dụng điểm kỹ năng Skill Point. Tích lũy điểm kinh nghiệm và lên cấp bằng cách chơi cả những nhiệm vụ trong chế độ chơi đơn và tham gia vào những trận đánh trong chế độ Multiplayer.

Hellbound cũng là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, tuy nhiên được xây dựng với bối cảnh viễn tưởng, Hellbound đưa bạn đến với những màn đấu súng của người anh hùng khổng lồ và quỷ dữ.

modern combat 5 2

Download Modern Combat 5 - Game FPS đồ họa 3D cực chất cho PC

Modern Combat 5 cũng cho phép người chơi mở khóa rất nhiều vũ khí cao cấp bằng cách làm chủ những vũ khí ở tầng thấp hơn. Đồng thời tùy chỉnh vũ khí hoàn hảo bằng cách sử dụng một loạt các bộ phận được cung cấp và nhảy thẳng vào hành động. Trò chơi được xây dựng với đồ họa, âm nhạc tuyệt hảo và những giọng nói với các đoạn cắt cảnh được tích hợp liền mạch, mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho người chơi. Giao diện trực quan, điều khiển có khả năng tùy biến cao, do đó download Modern Combat 5, bạn có thể chơi game theo ý muốn của mình.

Nếu yêu thích các tựa game mô phỏng môn ném Bowling thì 3D Bowling sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, trong 3D Bowling, nhiệm vụ của bạn là đẩy bóng Bowling thật chính xác để hạ đổ tất cả một cách nhanh chóng.


Liên kết tải về - [883 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Modern Combat 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat modern combat 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Modern Combat 5 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Overkill 3/5 Game bắn súng nhiều người chơi cho di dộng
  • Modern Strike Online 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm