download Hảo Hán Ca Mobile cho Android

Hảo Hán Ca Mobile

 cho Android

Download Hảo Hán Ca Mobile - Game 108 anh hùng Lương Sơn Bạc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/10/2019

Hảo Hán Ca Mobile là game di động lấy bối cảnh từ tác phẩm Thủy Hử nổi tiếng của tác giả Thi Nại Am. Trò chơi được xây dựng bám sát nguyên tác thể hiện dưới dạng chương hồi bao gồm phụ bản và tên các địa danh nhân vật trong game. Bên cạnh đó, Hảo Hán Ca Mobile được thiết kế với đồ họa Chibi tươi sáng, trau chuốt về hình ảnh tạo cho người chơi cảm giác chân thực.


Thủy Hử là một trong 4 bộ tiểu thuyết nổi tiếng của Trung Quốc kể về cuộc đời của 108 vị anh hùng hảo hán Lương Sơn Bạc. Mỗi người đều có một số phận khác biệt, họ đại diện cho nhiều tầng lớp xã hội phong kiến Trung Hoa xưa. Lấy bối cảnh về Thủy hử là một thử thách to lớn với các nhà làm game bởi muốn thành công thì nhất định phải xây dựng được hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng với những đặc trưng rất riêng của từng vị anh hùng Lương Sơn. Và Hảo Hán Ca Mobile đã làm được điều đó.

hao han ca mobile

Download Hảo Hán Ca Mobile cho di động

Có thể nói Hảo Hán Ca Mobile là một trong những tựa game hiếm hoi sử dụng bối cảnh Thủy Hử để xây dựng cốt truyện. Trò chơi tập trung vào xây dựng hệ thống nhân vật, qua một thời gian nghiên cứu rất sâu để khắc họa từng nhân vật với nét đặc trưng nhất định của từng người. Chính vì vậy tham gia Hảo Hán Ca Mobile bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những tính cách đặc trưng như nóng nảy thật thà của Lỗ Trí Thâm, hào hoa phong nhã của Hoa Vinh hay Tần Minh với cây Lang Nha bổng quét ngang chiến trường.

Nếu như theo dõi Thủy Hử chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng hình dung ra nhiệm vụ của những vị anh hung Lương Sơn đó là hành trình tìm lại chính nghĩa cho bản thân, gia đình, hay cả một xã hội dưới triệu đại mục ruỗng thối nát. Thì trong Hảo Hán Ca Mobile cũng vậy, người chơi sẽ cùng những tướng lĩnh của mình chiến đấu vượt qua từng thành trấn của triều đình bắt đầu từ Lương Sơn đánh đến Lưu Đường rồi giải cứu Tam Sơn...

hao han ca mobile 2

Tải Hảo Hán Ca Mobile cho điện thoại

Mỗi cửa ải, vị anh hùng của bạn sẽ phải chống lại quan quân địa phương và tất nhiên độ khó sẽ tăng dần khi phải đối mặt với với quân đội triều đình tinh nhuệ và thiện chiến hơn rất nhiều. Tham gia Hảo Hán Ca, bạn sẽ được trải nghiệm những trận công thành vô cùng gay cấn và khốc liệt với quân số của định tăng theo cấp số nhân. Không chỉ có vậy, địch thủ của bạn còn được trang bị với đầy đủ khiên giáp giáp đến cung thủ và cả đại pháo. Đây chính là điểm nổi bật khiến Hảo Hán Ca Mobile trở nên khác biệt so với những tựa game cùng thể loại

Nếu bạn là người yêu thích game đối kháng, thì tưa game Rồng Đen trên pc sẽ giúp bạn trải nghiêm những trận chiến khốc liệt, căng thẳng và hấp dẫn nhất, tải game Rồng Đen về máy tính và cài đặt theo các bước để có thể chơi game này nhé.

Getting Over It là tựa game thú vị trên PC, khi chơi Getting Over It, bạn sẽ hóa thân vào nhân vật và chinh phục đỉnh núi chỉ với một cây búa mà thôi, tựa game Getting Over It được đánh giá là rất khó và gây sốt với cộng đồng game thủ.

Game Rules of Survival là bản sao của tựa game Playerunknown’s Battlegrounds, vẫn có nhiều nhiệm vụ hấp dẫn, đồ họa cực kỳ sắc nét, Game Rules of Survival mang lại trải nghiệm cực kỳ thú vị cho game thủ, bạn có thể chơi Rules of Survival trên pc, android hay ios.

 

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hảo Hán Ca Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hảo hán ca mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hảo Hán Ca Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm