download Hard Disk Sentinel DOS Edition 5.30

Hard Disk Sentinel DOS Edition

 5.30

Download Hard Disk Sentinel DOS Edition - Phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/09/2017

Hard Disk Sentinel DOS Edition là phiên bản DOS của Hard Disk Sentinel - phần mềm hỗ trợ kiểm tra nhiệt độ và thông tin sức khỏe của ổ cứng IDE và S-ATA được kết nối trực tiếp với bo mạch chủ hoặc gắn ngoài. Phiên bản Hard Disk Sentinel DOS Edition chỉ có thể được sử dụng nếu hệ thống đang chạy DOS (chẳng hạn như khởi động từ đĩa mềm trong môi trường DOS ), trường hợp trong Windows DOS-box nó không hoạt động.



Nếu bạn đang sử dụng ổ cứng IDE hoặc S-ATA được kết nối trực tiếp với mainboard hoặc gắn bên ngoài muốn kiểm tra nhiệt độ và tình trạng sức khỏe của chúng thì Hard Disk Sentinel DOS Edition sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là tiện ích được thiêt kế để cung cấp cho người sử dụng một công cụ để đánh giá tình trạng ổ đĩa cứng vô cùng tiện lợi. Nó cho phép bạn xem thông tin chi tiết về hiệu suất của ổ đĩa mình đang dùng cũng như điều chỉnh mức độ âm thanh phát ra từ ổ đĩa. Được cung cấp trong 4 phiên bản khác nhau, ứng dụng rất phù hợp để đáp ứng yêu cầu của nhiều tình huống liên quan đến ổ đĩa cứng.

hard disk sentinel dos edition

Download Hard Disk Sentinel DOS Edition - Phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng

Hard Disk Sentinel DOS Edition giúp phát hiện bộ điều khiển ổ đĩa cứng và ID của nhà cung cấp thiết bị. Mỗi thiết bị có một số liên quan (được hiển thị bằng màu xanh nhạt). Bên cạnh đó người dùng cũng có thể biết được các thông số khác như: kích thước, ID model, số sê-ri, các thông số về ổ cứng IDE / S-ATA được kết nối với bo mạch chủ, hơn nữa bạn còn biết được thông tin về nhiệt độ hiện tại của ổ cứng, sức khỏe cũng như hiệu suất làm việc của nó.

hard disk sentinel dos edition 2

Tải Hard Disk Sentinel DOS Edition - Phần mềm test thông tin HDD

Hard Disk Sentinel DOS Edition không phải là công cụ để giúp khắc phục sự cố về ổ cứng. Phân mềm sẽ không khôi phục dữ liệu bị mất nếu HD của bạn bị hỏng hoặc đưa ổ cứng của bạn trở lại trạng thái ban đầu nếu nó không hoạt động đúng cách. Bởi thực tế khi sử dụng chương trình này với đầy đủ các các tính năng, người dùng sẽ không phải dựa vào bất kỳ công cụ phục hồi dữ liệu ổ cứng nào, download Hard Disk Sentinel DOS Edition sẽ giúp bạn kiểm tra một cách chính xác về nhiệt độ của ổ cứng, dữ liệu, hiệu suất hoạt động, đọc thông minh, tốc độ đọc dữ liệu. Đặc biệt hệ thống cảnh báo sẽ luôn thông báo cho bạn những lỗi nguy hiểm sẽ ảnh hưởng tới ổ cứng của bạn.

Ngay sau khi chạy Hard Disk Sentinel DOS Edition, bạn sẽ được cung cấp thông tin toàn diện nhất về sức khỏe của tất cả các ổ cứng đã được kết nối với máy tính, bất kể kết nối theo phương thức nào. Công cụ này cung cấp cho bạn các bài kiểm tra về phần cứng và phần mềm các ổ HD. Tìm kiếm kiểm tra tiếng ồn, tự động kiểm tra nhanh hoặc nâng cao. Tính năng auto có thể thiết lập cho một ổ hoặc tất cả các ổ. Kết quả sau cùng sẽ được hiển thị trên một giao diện trực quan dưới dạng báo cáo HTML và TXT mà bạn có thể lưu và gửi qua email.


Liên kết tải về - [23.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hard Disk Sentinel DOS Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hard disk sentinel dos edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hard Disk Sentinel DOS Edition 5.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm