download HDDScan 4.1

HDDScan

 4.1

Download HDDScan - Kiểm tra, chẩn đoán sức khỏe ổ cứng

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/11/2022

HDDScan là phần mềm kiểm tra, theo dõi sức khỏe ổ cứng tương tự công cụ CrystalDiskInfo mà nhiều người đã sử dụng, tương thích với các hệ thống máy chủ mảng RAID, USB Flash và ổ SSD, giúp người dùng có thể xem được tình trạng sức khỏe hiện thời của ổ cứng. HDDScan còn giúp kiểm tra lỗi thiết bị lưu trữ (Bad-blocks và bad sector), hiển thị các thuộc tính SMART và thay đổi một số thông số HDD.


1. Giới thiệu về HDDScan

HDDScan có thể sử dụng thường xuyên để kiểm tra sức khỏe phần cứng, và dự đoán sự xuống cấp của nó, vì vậy bạn sẽ có thể ngăn mất dữ liệu và sao lưu các tệp của mình trước khi bạn phải liên hệ với dịch vụ khôi phục dữ liệu. Phần mềm HDDScan còn được sử dụng làm màn hình nhiệt độ đĩa cứng và điểm chuẩn đọc / ghi - biểu đồ hiệu suất được hiển thị cho mọi thử nghiệm; đọc và phân tích các thông số SMART từ ổ cứng ATA / SATA / USB / FireWire; thay đổi các thông số AAM, APM, PM trên ATA / SATA / USB / FireWire HDD.

hddscan

Download HDDScan, Kiểm tra, chẩn đoán sức khỏe ổ cứng

HDDScan hỗ trợ cho nhiều loại thiết bị lưu trữ khác nhau như IDE (ATA) và SATA HDD, ổ cứng SCSI, ổ USB gắn ngoài, FireWire hoặc IEEE 1394 HDD, USB Flash . Các chế độ kiểm tra khi tải HDDScan gồm: chế độ tuyến tính - cách nhanh nhất để xác định xem ổ đĩa của bạn có cần cứu dữ liệu hay không; đọc, xóa ở chế độ tuyến tính; đọc ở chế độ Butterfly. Các báo cáo có thể được lưu ở định dạng MHT, in ấn dễ dàng, tích hợp báo cáo SSD Smart và Identity.

2. Các đặc điểm chính của HDDScan:

- Kiểm tra sức khỏe ổ đĩa HDD.
- Kiểm tra nhiệt độ ổ cứng, đọc/viết benchmark.
- Hiển thị các thuộc tính SMART ổ cứng.
- Hỗ trợ các thiết bị gắn ngoài.
- Tạo nhiều hình thức báo cáo chi tiết.

3. Soft liên quan

CrystalDiskInfo cũng là phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng, giúp xem nhiệt độ, phiên bản phần mềm lõi, dung lượng vùng nhớ đệm của ổ cứng, kiểm tra, phân tích và báo cáo các trục trặc trên đĩa, sử dụng CrystalDiskInfo người dùng sẽ hình dung tốt hơn về tình trạng ổ cứng để có các phương án sửa lỗi, nâng cấp khi cần thiết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDDScan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hddscan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm