download GSmartControl 1.1.4 64bit

GSmartControl

 1.1.4 64bit

Download GSmartControl - Kiểm tra sức khỏe ổ cứng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/02/2024

So với CrystalDiskInfo thì GSmartControl chắc chắn là lựa chọn phù hợp hơn nhiều khi nói về sử dụng giao diện SMART thông thường. Phần mềm được thiết kế giúp cho việc đọc số liệu thống kê hiệu suất để kiểm tra trạng thái ổ cứng dễ dàng hơn nhiều.


GSmartControl tương thích với nhiều hề điều hành khác nhau bao gồm Mac OS X, Windows cùng nhiều bản phân phối Linux khác và FreeBSD. Mặt khác phần mềm hỗ trợ các ổ cứng ATA (bao gồm cả PATA và SATA), bridge chuyển đổi tín hiệu USB sang ATA.

GSmartControl

Tải GSmartControl, giao diện đồ họa người dùng mã nguồn mở

1. Giới thiệu GSmartControl

Được phát triển bởi Alexander Shadur, GSmartControl là một giao diện đồ họa người dùng (GUI) mã nguồn mở, cho phép người dùng sử dụng chương trình smartctl do Smartmontools phát hành.

GSmartControl giám sát và kiểm soát việc lưu trữ dữ liệu máy tính bằng hệ thống công nghệ Self-Monitoring, Analysis and Reporting Technology (SMART) được tích hợp trong hầu hết các ổ cứng hiện đại. Việc truy cập các tiện ích này có thể cho phép người dùng phân tích trạng thái hiện tại của ổ cứng bằng cách đánh giá hiệu suất và ngăn chặn các lỗi ổ cứng trước khi xảy ra.

tai GSmartControl

Download GSmartControl thực hiện tự kiểm tra SMART

Điểm khác biệt lớn nhất giữa GSmartControl và các chương trình giám sát SMART khác như CrystalDiskInfo là thay vì chỉ theo dõi dữ liệu ổ cứng, GSmartControl còn cho phép người dùng chạy các bài test kiểm tra để phát hiện kịp thời các vấn đề và khắc phục liên quan đế ổ cứng. Các bài test tự kiểm tra chỉ mất 60 giây để xác định các vấn đề.

2. Tính năng nổi bật GSmartControl

- Tự động báo cáo và làm nổi bật các dấu hiệu bất thường.

- Cho phép kích hoạt / vô hiệu hóa SMART.

- Cho phép kích hoạt / vô hiệu hóa Automatic Offline Data Collection.

- Thực hiện tự kiểm tra SMART.

- Hiển thị thông tin nhận dạng ổ cứng, khả năng, thuộc tính, thống kê thiết bị.

- Hoạt động trên hầu hết các hệ điều hành được hỗ trợ bởi smartctl.


Liên kết tải về - [10.65 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GSmartControl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gsmartcontrol là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GSmartControl 1.1.4 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm