download HD Video Converter Cho Android

HD Video Converter

 Cho Android

Download HD Video Converter - Chuyển đổi video HD trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/12/2021

HD Video Converter cho phéo chuyển đổi nhiều định dạng video khác nhau trên thiết bị di động, đảm bảo chất lượng và độ phân giải đầu ra. Trình chuyển đổi video này còn mang đến các tính năng chỉnh sửa thông tin meta, thay đổi bitrate, đổi kích thước video dễ dàng lưu trữ và phát video trên nhiều trình xem phim khác nhau.


1. Giới thiệu về HD Video Converter

HD Video Converter có thể chuyển đổi hầu hết các định dạng video sang MPEG4 và H264 video, bao gồm cả AVU, DIVX, FLV, M4V, MJPEG, MKV, MOV, MPG, OGG, OGV,.. với tốc độ chuyển đổi nhanh và không ảnh hưởng đến chất lượng, độ phân giải video, tạo các video HD tốt nhất cho bạn. Ngoài ra, nó còn cung cấp trình phát video MXX, chỉnh sửa siêu dữ liệu video, bitrate video, độ phân giải tùy ý, bitrate âm thanh, codec...

hd video converter

Download HD Video Converter, Chuyển đổi video HD trên di động

HD Video Converter mang đến một biện pháp đơn giản và dễ dàng để tạo ra bất cứ định dạng video nào bạn muốn, thậm chí có thể thay đổi kích thước video đầu ra theo ý muốn. Bạn có thể xem trước video trước khi chuyển đổi, sau đó so sánh chất lượng trước và sau khi chuyển. Một số cài đặt khác giúp bạn tùy chỉnh video để tạo ra một sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng

2. Các tính năng chính của HD Video Converter:

- Chuyển đổi định dạng video.
- Hỗ trợ nhiều định dạng.
- Thay đổi các thông số video đầu ra.
- Chỉnh sửa siêu dữ liệu
- Tốc độ xử lý nhanh.

3. Soft liên quan

Nhắc đến các phần mềm chuyển đổi video trên máy tính thì Format Factory hay Total Video Converter là những cái tên được nói đến nhiều nhất. với chức năng chuyển đổi nhanh, hỗ trợ đa định dạng, đảm bảo chất lượng đầu ra, tùy thuộc vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn Format Factory hay Total Video Converter để thực hiên chuyển đổi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HD Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hd video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HD Video Converter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vidmore 3/5 Chuyển đổi định dạng video trực tuyến
  • Convertilla 3/5 Chuyển đổi định dạng video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm