download HDD Speed Test 1.0

HDD Speed Test

 1.0

Download HDD Speed Test - Kiểm tra và đánh giá hiệu suất ổ cứng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2018

HDD Speed Test là ứng dụng hỗ trợ người dùng kiểm tra tốc độ hoạt động của ổ đĩa trong máy tính theo phương pháp ghi file vào ổ đĩa cần kiểm tra và tính toán tốc độ truyền dữ liệu của ổ đĩa đó. HDD Speed Test thường được sử dụng để kiểm tra tốc độ hoạt động của ổ đĩa và so sánh hiệu suất giữa nhiều ổ đĩa.



Là công cụ chuyên nghiệp kiểm tra hiệu suất làm việc của ổ đĩa, HDD Speed Test cho phép bạn điều chỉnh chương trình kiểm tra theo số lượng file và kích thước file được ghi vào ổ đĩa, vô hiệu hóa cache hệ thống và bật chế độ ghi để kiểm tra ổ đĩa. Tiến trình kiểm tra ổ đĩa được theo dõi trực tiếp trên cửa sổ chính của ứng dụng.

HDD Regenerator cũng là tiện ích dành cho việc kiểm tra trạng thái hoạt động cũng như chẩn đoán các lỗi trên ổ cứng, đặc biệt HDD Regenerator có khả năng sửa chữa Bad Sector trong môi trường DOS nhờ đó có thể phục hồi dữ liệu ổ cứng nhanh chóng.

HDD Speed Test tự động lưu kết quả kiểm tra ổ đĩa gồm thời gian ghi file và tốc độ truyền dữ liệu vào file nhật ký hoạt động trong ổ đĩa hoặc lưu theo file văn bản vào thư mục tùy chọn. Nếu bạn cần đánh giá hiệu suất của ổ cứng và so sánh với các thiết bị khác, HDD Speed Test chắc chắn sẽ đáp ứng tốt yêu cầu của bạn trừ nhược điểm là ứng dụng chỉ hỗ trợ tiếng Đức.

HD Speed cũng là phần mềm có khả năng kiểm tra tốc độ đọc ghi của ổ cứng hiện thời trên hệ thống, đồng thời HD Speed cũng giúp bạn kịp thời kiểm tra và phát hiện những vấn đề đang xảy ra với ổ cứng để có biện pháp khắc phục.


Các tính năng chính của HDD Speed Test:

- Kiểm tra tốc độ hoạt động của ổ đĩa.

- So sánh hiệu suất giữa các ổ đĩa.



Liên kết tải về - [1,8 MByte]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDD Speed Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdd speed test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HDD Speed Test 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm