download Heavy Weapon 1.0

Heavy Weapon

 1.0

Download Heavy Weapon - Game nhập vai bắn hỏa lực

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/05/2022

Heavy Weapon là một game nhập vai bắn hỏa lực sôi động. Chơi Heavy Weapon trên PC game thủ vượt qua từng ải để chiến đấu với đối phương từ trên không. Tải Heavy Weapon cho máy tính và cảm nhận sự khác biệt và sống động từ tựa game này.


Heavy Weapon là một sản phẩm game dành cho PC thuộc thể loại hành động 2D do PopCap phát triển. Ngay từ khi ra mắt cho đến nay Heavy Weapon vẫn luôn được cộng đồng game thủ quan tâm, yêu thích trải nghiệm. Bạn có thể tải Heavy Weapon cho PC ngay lúc này để trải nghiệm những hấp dẫn mà tựa game này mang lại.

heavy weapon

Tải Heavy Weapon cho PC, chơi Heavy Weapon trên laptop

Game hành động Crab Fighting Simulator với ý tưởng cực kỳ độc đáo, game thủ chơi Crab Fighting Simulator sẽ nhập vai vào loại cua, tôm và đấu kiếm dưới đại dương. Game vẫn đang trong quá trình phát triển và được kì vọng mang đến trải nghiệm mới mẻ.

Những điểm đáng chú ý có trong game Heavy Weapon

- Lối chơi nhập vai bắn hỏa lực hấp dẫn. Bạn có thể thấy thiết kế của game Heavy Weapon tương tự như với game bắn gà hay những game bắn thẳng nói chung. Người chơi sẽ sử dụng phương tiện chiến đấu di chuyển trái phái mau lẹ ở dưới và ngắm bắn các mục tiêu ở trên không tấn công dội xuống. Người chơi dùng chuột trái để bắn, di chuyển chuột qua trái phải để tránh những đường đạn của đối phương. Chơi Heavy Weapon game thủ dùng hỏa lực tấn công các loại đạn dược từ trên cao. Bạn cũng có thể từ mình buff bằng những loại bổ trợ như bắn nhiều tia hơn, hỏa lực mạnh hơn, tốc độ nhanh hơn...

- Hình ảnh âm thanh game sinh động . Chơi Heavy Weapon mang lại nhiều giải trí khi game được thiết kế với hệ thống âm thanh hiệu ứng nhạc cực kỳ sinh động. Mỗi lần vượt qua cửa ải hoàn thành nhiệm vụ người chơi được khích lệ bằng nhũng đoạn nhạc vô cùng vui tai. Heavy Weapon là trải nghiệm không chỉ hình ảnh sinh động mà âm thanh cũng thực sự khiến người chơi thấy phấn khích.

- Đa dạng màn chơi, chế độ . Game Heavy Weapon thách thức người chơi với hai chế độ cơ bản Mission và Survival. Ngoài ra 19 level từ thấp đến cao theo cửa ải là nhiệm vụ game thủ phải vượt qua. Chiến thắng mỗi cửa ải trong Heavy Weapon game thủ nhận được phần thưởng và bạn có thể dùng chiến lợi phẩm này để nâng cấp phương tiện chiến đấu cũng như khả năng phòng bị.

- Game nhẹ và tương thích với nhiều dòng máy. Heavy Weapon là game thiết kế cho PC với dung lượng vô cùng nhẹ nên bạn có thể cài đặt Heavy Weapon nhanh chóng, không hề tốn RAM. Không những thế chơi Heavy Weapon trên nhiều loại máy bạn vẫn thấy được sự vận hành trơn tru và mượt mà.

heavy weapon 2

Download Heavy Weapon cho máy tính - game bắn súng cổ điển mà hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Heavy Weapon

- Hệ điều hành: 98 / 2000 / XP / Vista / 7 / 8.
- RAM 2GB

Bạn cũng có thể tham khảo thêm tựa game Bắn gà cũng vô cùng thú vị, chơi game Bắn gà bạn sẽ phải bắn hạ những chú gà trên không, bắn càng nhiều nhận thưởng càng lớn. Đây là game cực kỳ vui nhộn được nhiều người ở mọi lứa tuổi yêu thích.


Liên kết tải về - [8,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heavy Weapon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heavy weapon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
  • Aurora 3/5 Game nhập vai vùng đất huyền thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm