download HelloSign Web

HelloSign

 Web

Download HelloSign - Ứng dụng chèn chữ ký điện tử cho tài liệu PDF

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/07/2020

HelloSign là cách đơn giản và tiện lợi để scan, chỉnh sửa hay thêm chữ ký vào các tài liệu điện tử thông qua điện thoại Android hay iPhone, thông qua HelloSign bạn có thể tạo chữ ký viết tay trên các tệp tài liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả.



Bạn đang cần sử dụng chữ ký điện tử trên tài liệu bản in thì HelloSign sẽ là ứng dụng hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn. Tiện ích có thể biến thiết bị cầm tay thành một máy scan hình ảnh di động. Tất cả những gì bạn cần làm là chụp ảnh tài liệu và nhập vào HelloSign để chèn chữ ký số.

hellosign

 

Download HelloSign cho Android - Ứng dụng chỉnh sửa tài liệu PDF cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, HelloSign cũng tích hợp tính năng chỉnh sửa văn bản trước khi gửi đi. Điều này cho phép bạn thực hiện các công việc như thêm một vài ký tự đặc biệt vào hợp đồng hay thêm dấu tick vào hộp đánh dấu. Tiện ích hỗ trợ sửa tài liệu PDF thật dễ dàng cho việc chia sẻ online, gửi qua dịch vụ chat, đính kèm email hay đồng bộ trên các dịch vụ đám mây.

JotNot Signature cũng là ứng dụng tạo chữ ký viết tay trên các tài liệu PDF nhanh chóng và tiện dụng, hơn nữa JotNot Signature còn có thể khóa ứng dụng với mật khẩu để ngăn chặn truy cập trái phép vào những tài liệu của mình.

hellosign 2

Tải HelloSign cho iPhone - Ứng dụng chèn chữ ký điện tử cho tài liệu PDF

Cách sự dụng HelloSign cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần nhập tài liệu định dạng PDF bất từ email hay dịch vụ đám mây. Hoặc sử dụng camera tích hợp trong ứng dụng để scan ảnh. Tiếp đến thực hiện thao tác tạo chữ ký, nó tương tự như khi bạn viết trên giấy. Sau cùng là chia sẻ ảnh hoặc tài liệu PDF kèm chữ ký qua email hay các dịch vụ chia sẻ phổ biến khác.

Rose Wallpapers là ứng dụng hình nền giúp trang trí cho smartphone của bạn bằng những bức ảnh hoa hồng đẹp mắt, Rose Wallpapers phù hợp để cài đặt cho những ngày đặc biệt như 8/3, 20/10 hay ngày lễ tình yêu.


Liên kết tải về - [3,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HelloSign được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hellosign là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm