download Hero Lab 8.8f

Hero Lab

 8.8f

Download Hero Lab - Tạo và tùy chỉnh nhân vật trong game nhập vai

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/04/2019

Hero Lab là ứng dụng dành cho các game thủ với tính năng tạo và điều chỉnh nhân vật cho các trò chơi nhập vai, đồng thời thiết lập hầu hết các tham số liên quan đến thuộc tính và kỹ năng nhân vật. Điểm nổi bật của Hero Lab chính là số lượng tab được cung cấp tương ứng với các thông tgin về nhân vật và trò chơi, để người dùng có thể tùy chỉnh cá nhân vật theo ý muốn.



Hero Lab là công cụ đơn giản hỗ trợ người chơi game tạo ra các nhân vật mới trong game phù hợp với luật chơi, đồng thời thiết lập các tham số cho hoạt động nhân vật, chẳng hạn như tính cách, kỹ năng , cảm xúc...Ứng dụng tích hợp bảng hướng dẫn cụ thể để bạn tạo ra các nhân vật như ý muốn, đồng thời còn có công cụ xác minh nhân vật bạn tạo ra có phù hợp với trò chơi hay không.

hero lab

Download Hero Lab, Tạo và tùy chỉnh nhân vật trong game nhập vai

Hiện có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ cho việc chơi game hoặc tùy chỉnh nội dung game, chẳng hạn như Stats Keeper Mod với tính năng tùy biến chỉ số nhân vật trong game Minecraft, như Hunger, Saturation... việc sử dụng Stats Keeper Mod và một số mod khác sẽ làm cho việc chơi game trở nên thú vị hơn.

Hero Lab tích hợp vô số tab cùng với bảng điều khiển hướng dẫn người dùng tạo nhân vật cùng với các thuộc tính, kỹ năng, quyền hạn; bảng tóm tắt cung cấp việc hiển thị trên thời gian thực về những thay đổi mà bạn thực hiện; công cụ xác minh nhân vật được tạo ra có phù hợp với quy tắc và luật chơi của game không.

Hero Lab cho phép bạn lưu lại tất cả các thông tin và xuất dưới dạng tập tin PDF, để lưu hoặc in ấn dễ dàng. Hero Lab là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể xây dựng game cho riêng mình dựa trên một khung nội dung chính được cung cấp sẵn. Những ứng dụng tùy chỉnh game hiện nay là trợ giúp đắc lực cho hầu hết người chơi game không đi theo một lối mòn cũ và để đỡ nhàm chán cho game.

Các tính năng chính của Hero Lab:

- Ứng dụng tạo nhân vật cho game

- Tùy chỉnh tham số nhân vật

- Xây dựng game theo sở thích

- Lưu thông tin dưới dạng PDF


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hero Lab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hero lab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm