download Lord of the Cube

Lord of the Cube

 

Download Lord of the Cube - Tùy chỉnh nhân vật, xây dựng đội hình mơ ước

Thu Hà  cập nhật: 29/09/2023

Lord of the Cube là game chiến thuật nhàn rỗi đầy hấp dẫn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí độc đáo cho game thủ trên nền tảng di động. Lord of the Cube được phát triển bởi PlayBest và hiện đang nhận được nhiều sự yêu thích từ phía cộng đồng game thủ trên khắp thế giới.


1. Lord of the Cube - Trở thành chúa tể vương quốc khối ma thuật

Trong Lord of the Cube, bạn sẽ đắm chìm trong thế giới Darkness Rises , nơi game thủ tập trung hướng dẫn đội quân của mình thông qua các trận đánh chiến thuật đầy thách thức. Lord of the Cube sử dụng hệ thống bảng chiến thuật ba bên độc đáo, đồng thời bổ sung yếu tố RPG để tạo nên những trận đánh căng thẳng.

download lord of the cube

Tải Lord of the Cube cho Android, iOS và PC - Kho anh hùng đồ sộ đang chờ đón chinh phục

Mỗi nhân vật trong Lord of the Cube có đặc điểm và kỹ năng riêng biệt, cho phép bạn xây dựng đội hình đa dạng lối chơi. Người chơi sẽ phải tận dụng điểm mạnh của mỗi nhân vật, đưa ra quyết định sáng suốt để đánh bại đối thủ, giải cứu thế giới

Ngoài ra, Lord of the Cube cũng cung cấp nhiều tính năng đa dạng như PvP, PvE, hệ thống nhiệm vụ phong phú. Game thủ có thể tham gia vào những trận đấu đầy gay cấn, kiểm tra kỹ năng xây dựng đội hình và tranh tài với người chơi khác trên toàn thế giới.

2. Tải Lord of the Cube cho PC, Android, iPhone

Với đồ họa sống động, cốt truyện hấp dẫn và tính chiến thuật cao, Lord of the Cube chắc chắn đem đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời. Đừng chần chừ, hãy tham gia ngay, trở thành anh hùng trong thế giới quỷ dữ của Lord of the Cube!

- Tạo sự khác biệt với hệ thống bảng chiến thuật ba bên.
- Đội ngũ nhân vật phong phú, sở hữu kỹ năng riêng biệt.
- Thế giới huyền bí đầy màu sắc.
- Tính năng AFK tự động thu thập tài nguyên không lo tụt cấp.
- Thể hiện bản lĩnh thách đấu người chơi trên thế giới.

3. Game liên quan

Hero Adventure Dark RPG là game hành động nhập vai đậm chất roguelike. Tham gia Hero Adventure Dark RPG, bạn sẽ vào vai anh hùng dũng cảm, đối mặt những con quái vật nguy hiểm đang có ý đinh đe dọa hòa bình của nhân loại.


Liên kết tải về - [920 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lord of the Cube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lord of the cube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm