download Swordman Reforged Cho Android

Swordman Reforged

 Cho Android

Download Swordman Reforged - Game hành động nhập vai phiêu lưu trên mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/05/2022

Swordman: Reforged là một tựa game hành động nhập vai kết hợp yếu tố phiêu lưu có cốt truyện thú vị, gameplay dễ làm quen và đồ hoạ đẹp mắt. Game Swordman Reforged mang đến kho vũ khí tuyệt vời sắc bén cũng với một hành trình thú vị đến nhiều địa điểm thần bí.


1. Giới thiệu về Swordman Reforged

Trong Swordman: Reforged, người chơi sẽ hoá thân vào một người thợ săn tài ba, dũng cảm khám phá bí ẩn về việc những đồ vật vô tri bỗng nhiên có tâm hồn và đứng lên chống lại anh. Sở hữu cốt truyện lôi cuốn, dẫn dắt người chơi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, Swordman: Reforged nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người chơi.

swordman reforged

Download Swordman Reforged trên Android, iPhone - Game hành động nhập vai phiêu lưu trên mobile

Swordman: Reforged được thiết kế với các tuyến nhân vật phong phú, người chơi có thể chọn hoá thân vào một trong số đó, mỗi nhân vật lại có những kỹ năng đặc biệt và thuộc tính khác nhau, hơn nữa vũ khí chính của người chơi - những thanh gươm mạnh mẽ- cũng rất đa dạng và sở hữu chỉ số đặc biệt đa dạng cho khả năng chiến đấu tốt trong những trường hợp nhất định.

2. Các đặc điểm chính của Swordman: Reforged:

- Game hành động kết hợp nhập vai phiêu lưu
- Hệ thống nhân vật, vũ khí đa dạng.
- Cốt truyện lôi cuốn.
- Cơ chế nâng cấp vũ khí độc đáo.
- Đồ hoạ đẹp mắt.

3. Game liên quan

Darkness Rises cũng là tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai với nền đồ họa đẹp mắt, gameplay sáng tạo và các trận đấu boss đầy thách thức, người chơi được lựa chọn cho mình một biểu tượng anh hùng trong Darkness Rises để cùng nhau tiêu diệt lũ quỷ, chinh phục bóng tối trước khi chúng bao trùm lấy bạn.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swordman Reforged được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swordman reforged là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Swordman Reforged Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MapleStory 3/5 Game nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • Brave Dungeon 3/5 Game nhập vai anh hùng giả tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm