download Hide And Seek cho Android

Hide And Seek

 cho Android

Download Hide And Seek - Game bắn súng phong cách Minecraft cho iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/09/2019

Hide And Seek thuộc thể loại game bắn súng đưa game thủ vào những màn chơi đậm tính chiến thuật với phong cách Minecraft. Tải Hide And Seek bạn sẽ được tham gia vào những màn đấu súng hết sức thú vị, chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm mới lạ ngay trên thiết bị di động của mình.


Nhằm mang đến cho các fan của dòng game bắn súng và Minecraft một sự kết hợp độc đáo, các nhà làm game đã cho ra mắt Hide And Seek. Bạn sẽ được chơi với các nhân vật vuông thành sát cạnh trong thế giới hình khối y như của Minecraft và tham gia vào những trận đấu súng căng thẳng đên tột độ.

hide and seek cho ios

Download Hide And Seek - Game bắn súng phong cách Minecraft cho iPhone

Lần đầu tham gia Hide And Seek, chắc hẳn nhiều người chơi sẽ lầm tưởng mình đang bước chân vào thế giới Minecraft, tuy nhiên chỉ có nền đồ họa mang phong cách khối hộp mà thôi. Khi trải nghiệm, bạn sẽ nhận ra rằng đây thực sự là một game FPS, nơi bạn sẽ chiến đấu với nhiều kẻ thù khác nhau trên một chiến trường Pixcel rộng lớn. Đối thủ của bạn là những người chơi khác trên khắp thế giới. Đặc biệt tương tự như những game bắn súng khác như Đột kích hay Haft life, Hide And Seek cũng có những NPC như Zombie, quái vật và mob để bạn tiêu diệt.

Để trải nghiệm dòng game bắn súng thực tế ảo, bạn có thể chơi game Xuất Kích mới ra mắt gần đây, được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng trên nền đồ họa 3D, đặc biệt game Xuất Kích mang đến hệ thống vũ khí đa dạng cùng các lớp nhân vật phong phú.

hide and seek cho ios 2

Tải Hide And Seek - Game bắn súng phong cách Minecraft cho iPad

Tham gia Hide And Seek, người chới sẽ được làm quen với nhiều loại bản đồ khác nhau. Và điều thú vị là mỗi loại bản đồ sẽ có một hệ thống vũ khí đặc trưng tương ưng. Ngoài súng ra bạn còn được sử dụng các loại vũ khí khác như nỏ, cung tên, búa, rìu... Để giành phần thắng, bạn hãy sử dụng chiến thuật hợp lý, ngắm bắn đúng thời điểm và ẩn nấp khi cần thiết.

Playerunknown's Battlegrounds cũng là game bắn sung nhưng phiên bản đồ họa HD sắc nét mang tính hiện đại với nội dung cốt truyện kịch tính đậm chất điện ảnh, tải battleground mới nhất với nhiều cải tiến và sửa lỗi cho các phiên bản trước chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho bạn.


Liên kết tải về - [192,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hide And Seek được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hide and seek là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hide And Seek cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Alpha AceGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • CS OfflineGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Sudden AttackGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm