download Hide My Mess 2.0.1

Hide My Mess

 2.0.1

Download Hide My Mess - Sắp xếp, quản lý tập tin

Thu Hà  cập nhật: 06/11/2017

Hide My Mess là ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý những tập hợp file lớn hay các thư mục lộn xộn bằng cách sắp xếp lại các mục theo loại, phần mở rộng, dung lượng, ngày tháng theo cấu trúc thư mục hợp lý, đồng thời cho phép thiết lập bộ lọc tùy chỉnh.


Tiện ích Organize My Files hỗ trợ người dùng dọn dẹp và lọc file ở vị trí bất kỳ trên máy tính bằng nhiều tùy chọn thông minh.

SpeedCommander cũng là công cụ so sánh và quản lý các tập tin và thư mục trên hệ thống, với tính năng đổi tên, tìm kiếm file nhanh, đồng bộ tệp tin và thư mục…đặc biệt SpeedCommander còn giúp đọc các tài liệu nén được chia sẻ hay nhận qua email.


Hide My Mess
Download Hide My Mess - Phần mềm Sắp xếp, quản lý tập tin

 

Là chương trình di động, Organize My Files không cần cài đặt, cho phép người dùng chuyển chương trình vào thiết bị lưu trữ ngoài để chạy trên bất kỳ máy tính nào. Thêm vào đó, tiện ích không tạo file mới hay sửa đổi Windows Registry, do đó không tạo ra nguy cơ lỗi hệ thống.

Organize My Files có khả năng sắp xếp lại các file theo tùy chọn cụ thể, phân nhóm theo kiểu file, phần mở rộng, chữ cái đầu tiên, dung lượng, ngày tạo hay phân nhóm theo đợt. Phân xem trước hiển thị dưới dạng biểu đồ hình tròn về mức độ phân bố file dựa trên bộ lọc đã chọn.

Folder Size có chức năng quét và kiểm tra kích thước từng thư mục, rất hữu ích trong trường hợp bạn muốn phân bố lại không gian của đĩa cứng, Folder Size rất cần để bạn quản lý tốt hơn các dữ liệu của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng Organize My Files:

- Tiện ích di động

- Công cụ quản lý tập tin

- Sắp xếp lại các file theo tùy chọn cụ thể

- Thiết lập bộ lọc tùy chỉnh



Liên kết tải về - [34.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hide My Mess - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hide My Mess được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hide my mess là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hide My Mess 2.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm