download liquidFOLDERS  4.1.9

liquidFOLDERS

  4.1.9

Download liquidFOLDERS - Quản lý, phân loại tập tin và thư mục

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/10/2021

liquidFOLDERS là phần mềm quản lý tập tin toàn diện, cung cấp cho người dùng phương thức tổ chức tập tin và thư mục mới trên máy tính, cho phép truy cập tài liệu nhanh hơn mà không cần tìm duyệt qua hệ thống. Ngoài ra, tiện ích còn hỗ trợ thêm các bộ lọc để phân nhóm tập tin.


liquidFOLDERS là chương trình phức tạp, được thiết kế như một hệ thống tập tin quan hệ, hỗ trợ người dùng tổ chức tài liệu hiệu quả, dễ dàng mà không cần tìm duyệt qua hệ thống.

Total Commander cũng là phần mềm sắp xếp, quản lý và phân loại hệ thống tập tin và thư mục trên máy tính, ngoài ra Total Commander còn hỗ trợ thực hiện copy and patse, chỉnh sửa và tạo một thư mục mới và đặt tên cho file, thư mục.


liquidFOLDERS
Download liquidFOLDERS - Phần mềm Quản lý, phân loại tập tin và thư mục

 

Để bắt đầu làm việc với liquidFOLDERS, bạn có thể truy cập từ shortcut đã tạo trên desktop hoặc từ "Store" chương trình đã tạo, hiển thị bên cạnh các ổ đĩa hệ thống khác thay vì để trong ổ đĩa.

liquidFOLDERS cho phép người dùng đổi tên "Store", để thêm file chỉ cần sử dụng tùy chọn "Import Folder" từ menu chuột phải để tải toàn bộ thư mục nhanh chóng. Ở chế độ mặc định, tất cả "Store" có thư mục xác định trước, tự động phân loại tài liệu thành các mục.

Ngoài ra, liquidFOLDERS còn hỗ trợ thêm các bộ lọc để phân nhóm tập tin bằng cách nhập vào mục tìm kiếm và áp dụng điều kiện.

Để chuyển đổi tài liệu PDF sang nhiều định dạng khác, bạn có thể sử dụng Ailt PDF to All Document Converter với khả năng chuyển đổi tốc độ nhanh và đảm bảo chất lượng cho các file trích xuất, Ailt PDF to All Document Converter sẽ giữ nguyên cấu trúc và các thành phần của tập tin, tự động mở thư mục đầu ra.

Những tính năng chính của phần mềm liquidFOLDERS:

- Tổ chức tập tin và thư mục trên máy tính mà không cần tìm duyệt qua hệ thống

- Tự động phân loại tài liệu thành các mục

- Hỗ trợ thêm các bộ lọc để phân nhóm tập tin

- Tùy chọn cách sắp xếp và chế độ hiển thị



Liên kết tải về - [22.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

liquidFOLDERS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm liquidFOLDERS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liquidfolders là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

liquidFOLDERS 4.1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm