download Hills of Glory 3D 1.0.14

Hills of Glory 3D

 1.0.14

Download Hills of Glory 3D - Game hành động bảo vệ chiến thành cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/07/2019

Hills of Glory 3D là tựa game thủ thành lấy bối cảnh cuộc chiến tranh thế giới lừng lẫy trong lịch sử, tham gia Hills of Glory 3D, nhiệm vụ của người chơi là cố gắng bảo vệ được phòng tuyến của mình chống lại lực lượng xâm lược bằng kho vũ khí quân sự có sẵn.



Hills of Glory 3D mô phỏng lại lại cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 tại chiến trường Châu Âu trước sự tấn công từ phía quân Đức. Hãy mang theo tinh thần Rambo để tồn tại qua 21 nhiệm vụ hoặc các chế độ không dừng. Hoạt động theo tinh thần chiến thuật của một người lính: phân tích trận địa và phá hủy các điểm nóng để ngăn chặn đường đi của kẻ thù.

hills of glory 3d

Download Hills of Glory 3D cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hills of Glory 3D trang bị cho người chơi nhiều loại vũ khí khác nhau. Bao gồm, súng trường, súng cối, súng phun lửa, các cuộc không kích từ trên cao. Download và trải nghiệm trò chơi đòi hỏi bạn hãy chứng tỏ bản thân trên các trận địa của mình. Đồng thời nhận các phần thưởng và vật thu thập điểm số. Chia sẻ điểm với các chiến hữu khác trên Facebook.

Little Commander cũng là tựa game bảo vệ chiến thành được thiết kế với phong cách hoạt hình đáng yêu và hệ thống khí tài đồ sộ, Little Commander giúp tái hiện những trận đánh nổi tiếng trong thế chiến 2 đưa người chơi sống lại không khí lịch sử hào hùng.

hills of glory 3d 2

Tải Hills of Glory 3D cho iPhone - Game hành động bảo vệ chiến thành cho di động

Hills of Glory 3D được coi là tựa game dành cho tất cả mọi người bởi nó đáp ứng được gần như mọi phan hâm mộ trò chơi bảo vệ chiến lũy với những trải nghiệm đa cham tuyệt vời, hình động thú vị và những cuộc chiến tranh lôi cuốn.

Hoặc bạn có thể thử sức với Drag Racing 3D, tựa game đua xe drag 3D thú vị và gây nghiện trên mobile, Drag Racing 3D sẽ đưa bạn vào những cuộc đua đường phố ban đêm đầy thách thức.


Liên kết tải về - [43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hills of Glory 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hills of glory 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hills of Glory 3D 1.0.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm