download Brave Frontier The Last Summoner cho Android

Brave Frontier The Last Summoner

 cho Android

Download Brave Frontier The Last Summoner - Game nhập vai kiếm hiệp trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

Trò chơi chiến thuật mới Brave Frontier The Last Summoner cho phép bạn sở hữu nhiều kiểu đội hình chiến thuật khác nhau khi có nhiều kiểu nhân vật, Sở hữu đồ họa 2D đơn giản song hình ảnh game Brave Frontier The Last Summoner vẫn hấp dẫn thị giác người chơi. Game có dung lượng tải về cực nhẹ.


Brave Frontier The Last Summoner khai thác lối chơi chiến thuật đội hình quen thuộc. Điểm nhấn của trò chơi là xây dựng các chủng tộc biến hóa và tạo ra sức mạnh khủng khiếp. Bạn có thể tải game trên hai nền tảng Android và iOS.

brave frontier the last summoner

Tải Brave Frontier The Last Summoner - trò chơi chiến thuật trên Android, iOS

Những điểm đáng chú ý có trong game Brave Frontier The Last Summoner

- Lối chơi chiến thuật với thao tác điều khiển dễ dàng. Game thủ chơi Brave Frontier The Last Summoner có thể thực hiện các thao tác điều khiển trong game vô cùng đơn giản. Bạn có thể chỉ cần nhấn vào nhân vật hoặc quẹt ở dưới sẽ xuất được skill. Trường hợp khác game thủ có thể tự động để nhân vật ra đòn sẽ đơn giản và rảnh tay hơn.

- Chủng tộc đa dạng. Người chơi Brave Frontier The Last Summoner có thể chọn lựa trong số 7 chủng tộc. Mỗi chủng tộc có sở trường riêng trong việc chiến đấu đội hình. Từng chủng tộc khác nhau lại có hệ thống lính khác nhau. Bạn có thể căn cứ theo ý dồ chiến thuật của mình để chọn những lính ở chủng tộc tương ứng sao cho phù hợp.

- Thiết kế nhân vật đẹp mắt. Không chỉ đông đảo về số lượng, hình ảnh tướng trong Brave Frontier The Last Summoner còn được đội ngũ phát triển sáng tạo hình ảnh cực kỳ sinh động. Với tạo hình chibi, nhân vật có sự dễ thương và nổi bật với các hoạt tiết, phụ kiện đi kèm. Nhân vật được nâng cấp sẽ trở nên đẹp mắt hơn.

Thiên Mệnh Trường An cũng là tựa game kiếm hiệp được yêu thích hiện nay, là game ra mắt trong tháng 4 - 2021 với một thế giới kiếm hiệp siêu thực, đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt, bên cạnh đó Thiên Mệnh Trường An còn mang đến các hoạt động PK, PvP sôi động trên các chiến trường.

brave frontier the last summoner 2

Download Brave Frontier The Last Summoner - game chiến thuật thao tác điều khiển dễ dàng

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Brave Frontier The Last Summoner

- Hệ điều hành Android từ 5.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 10.0 trở lên

Dòng game chiến thuật Tam Quốc cũng rất thịnh hành hiện nay. Game Loạn Chiến Tam Quốc là sản phẩm cùng thể loại với Tam Quốc Liên Kích và ra mắt cùng thời điểm. Chơi Loạn Chiến Tam Quốc game thủ được trải nghiệm tính năng "Tam Tướng Sát Địch" vô cùng sáng tạo trong game.

Game Kingdom Craft cũng là một tựa game Tam Quốc trên mobile. Kingdom Craft được phát hành toàn cầu với việc hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể trở thành một quân vương mẫu mực trong Kingdom Craft?


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mẹo chơi game Invasion Modern Empire thống trị mọi kẻ thù
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Sau gần 7 năm ra mắt, Invasion Modern Empire vẫn là một trong những tựa game chiến thuật xây dựng căn cứ thành công nhất trên di động. Cho dù bạn là một người mới chơi hay là đã là một chiến lược gia đến từ các trò chơi khác, mẹo chơi game Invasion Modern Empire được chia sẻ dưới đây sẽ phần nào giúp bạn phát triển quân đội nhanh chóng và thống trị kẻ thù hiệu quả.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Code Cực Phẩm Đại Nhân mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào lúc 11h ngày hôm nay, tựa game Cực Phẩm Đại Nhân được chính thức phát hành dành riêng cho các thiết bị di động, game chiến thuật nhàn rỗi GMO của TTHGAME cho phép bạn trổ tài làm quan, lấy vợ sinh con ... nắm quyền thiên hạ. Hãy mau mau nhận Code Cực Phẩm Đại Nhân ngay bây giờ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brave Frontier The Last Summoner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brave frontier the last summoner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brave Frontier The Last Summoner cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm