download Icewind Dale Cho Android

Icewind Dale

 Cho Android

Download Icewind Dale - Siêu phẩm nhập vai chiến thuật cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/01/2020

Icewind Dale là phiên bản game nhập vai đình đám trên PC được chuyển thể cho nền tảng Android và iOS, giúp bạn trải nghiệm những nhiệm vụ nhập vai chiến thuật kết hợp phiêu lưu thú vị. Đặc biệt trong game Icewind Dale người chơi sẽ phải đương đầu với những con quái thú đáng sợ để ngăn chặn một tội ác cổ xưa.


1. Giới thiệu về Icewind Dale

Icewind Dale có bối cảnh được xây dựng dựa trên môi trường lục địa băng giá, nơi bạn phải đường đầu với vô vàn những con quái thú đáng sợ, những thế lực ngầm bí ẩn, thể hiện sự tàn bạo của mình qua những trận quyết đấu để sinh tồn. Người chơi sẽ lựa chọn nhập vai một trong hai nhân vật là Blackguards và Wizard Slayers, mỗi người có những đặc điểm riêng về sức mạnh và phép thuật để sử dụng, đồng thời trải nghiệm khám phá phép thuật đa dạng, vật phẩm và trang bị mới.

icewind dale

Download Icewind Dale, Siêu phẩm nhập vai chiến thuật cho di động

Icewind Dale phiên bản dành cho di động với tên đầy đủ là Icewind Dale: Enhanced Edition cũng có sựu thay đổi giao diện đáng kể so với nội dung bản gốc, nổi bật có thể thấy thanh Quickloot mới được thêm vào giúp cho các thao tác trong game dễ hơn, đồ họa 3D góc nhìn từ trên xuống, cho phép tùy chỉnh phóng to thu nhỏ màn hình theo ý thích. Hiện Icewind Dale sẽ có 6 nhiệm vụ chính theo cốt truyện game cũ, 60 vật phẩm bổ sung, 21 lớp nhân vật, 122 kỹ năng cùng chế độ chơi nhiều người.

2. Các đặc điểm chính của Icewind Dale:

- Game nhập vai phiêu lưu kết hợp chiến đấu.
- Bối cảnh lục địa băng giá.
- Nhiệm vụ tiêu diệt quái vật.
- 2 nhân vật để lựa chọn nhập vai.
- Khám phá nhiều phép thuật, trang bị và vũ khí.

3. Game liên quan

Arcane Quest Legends cũng là tựa game nhập vai hấp dẫn với nhiều nhiệm vụ chiến đấu kịch tính, kẻ thù đa dạng như xác sống, quỷ dữ, lũ Orc và đủ loại sinh vật đáng sợ, ngoài ra Arcane Quest Legends còn cho bạn cơ hội khám phá vương quốc Auria và giải mã bí ẩn về quá khứ của các anh hùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Icewind Dale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icewind dale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Icewind Dale Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
  • Escape First 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm