download Image Editor Cho Android

Image Editor

 Cho Android

Download Image Editor - Trình biên tập ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/10/2018

Image Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên mobile giúp người dùng tạo nên những bức đẹp mắt một cách dễ dàng, Image Editor tích hợp nhiều tính năng cắt ghép cùng hiệu ứng hòa trộn độc đáo chẳng kém gì các phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp trên PC.



Giới thiệu Image Editor:

Image Editor là một trình biên tập ảnh mạnh mẽ và miễn phí được thiết kế dành cho Android. Ứng dụng hỗ trợ các hiệu ứng tươi sáng, tạo dự án trên nhiều tab, các layer và lưu lịch sử thao tác. Đặc biệt, nó còn được tích hợp tính năng Image 2 Wallpaper giúp nhanh chóng thiết lập ảnh nền, đồng thời cũng được sử dụng như một trình xem ảnh, biên tập ảnh hay thiết kế icon.

image editor

Download Image Editor - Trình biên tập ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại Android

Người dùng Image Editor có thể tận dụng tính năng Canvas hoặc thao tác layer để thay đổi kích thước, cắt, vẽ, xóa, xô nghiêng, chọn, copy/paste, di chuyển, sắp xếp, xoay, lật và nhiều hơn nữa. Hơn nữa, ứng dụng chỉnh sửa ảnh này còn cho phép điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa với các bộ lọc hoặc áp dụng các hiệu ứng làm sắc nét, làm mờ. Tính năng Undo/Redp được tích hợp sẵn và bạn cũng có thể lưu một tập hợp các action để tái áp dụng chúng sau này.

Các tính năng chính của Image Editor:

- Làm việc trên các tab, lưu lịch sử làm việc

- Chỉnh sửa, thay đổi kích thước ảnh

- Điều chỉnh độ sáng tối

- Điều chỉnh độ tương phản

- Làm sắc nét ảnh

Ứng dụng liên quan:

InterPhoto cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh kiêm chỉnh sửa video được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, InterPhoto cũng cho phép bạn cắt hoặc xoay bức ảnh theo ý muốn, đồng thời điều chỉnh kích thước các chiều một cách dễ dàng.


Liên kết tải về - [7.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Image Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat image editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Image Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Color Touch Effects 3/5 Ứng dụng tạo hiệu ứng cho ảnh di động
  • Fotoxx 3,1/5 Trình chỉnh sửa ảnh cho Linux
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm