download Image to PDF 3.4

Image to PDF

 3.4

Download Image to PDF - Chuyển đổi hình ảnh sang PDF

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/07/2023

Image to PDF là ứng dụng Windows biến các tập tin ảnh thành tài liệu PDF và ghép nhiều hình ảnh vào một tập tin duy nhất, giúp bạn xuất bản dữ liệu hay chia sẻ hình ảnh lên các trang web hay mạng xã hội nhanh hơn, thuận lợi hơn nhiều. Image to PDF hỗ trợ tất cả các định dạng ảnh thông dụng như JPG, BMP, GIF, PNG, TIFF và EMF.


Image to PDF hỗ trợ chế độ xử lý ảnh hàng loạt, giúp bạn tiết kiệm thời gian tải ảnh và nhập nhiều hình ảnh vào một tập tin duy nhất. Khung chính của Image to PDF hiển thị tên, định dạng và chế độ xem ảnh thumbnail cho từng hình ảnh.

Để chuyển đổi theo chiều ngược lại từ file PDF sang file ảnh, bạn có thể sử dụng công cụ Free PDF to JPG với tốc độ chuyển đổi nhanh, chuyển đổi hàng loạt và Free PDF to JPG cũng tạo các file đầu ra có chất lượng tốt, giữ nguyên nội dung và định dạng.

Image to PDF
Download Image to PDF - Phần mềm Chuyển đổi hình ảnh sang PDF

Ngoài ra, Image to PDF cho phép bạn chọn phương pháp nén dữ liệu và kích thước trang giấy, nhập tiêu đề, tên tác giả và chủ đề cho tập tin PDF mới trước khi thực sự tiến hành chuyển đổi, cũng như xác định thư mục đầu ra và tên tập tin, Image to PDF cũng cho phép xóa toàn bộ danh sách gồm nhiều tập tin và bắt đầu lại từ đầu.

Free JPG to PDF Converter cũng là phần mềm có khả năng chuyển đổi hình ảnh JPG sang định dạng PDF với tốc độ nhanh và tạo tập tin đầu ra có chất lượng tốt, bên cạnh đó Free JPG to PDF Converter còn hỗ trợ thiết lập metadata cho file PDF được tạo như tiêu đề, tác giả, chủ đề và từ khóa..

Các tính năng chính của Image to PDF:

- Chuyển đổi tập tin ảnh thành tài liệu PDF.

- Ghép nhiều ảnh vào một tập tin duy nhất.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh thông dụng.

- Hỗ trợ chế độ xử lý ảnh hàng loạt.


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Image to PDF - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Image to PDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat image to pdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm