download Immortal Destiny Cho Android

Immortal Destiny

 Cho Android

Download Immortal Destiny - Game nhập vai mô phỏng cuộc sống bất tử

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/03/2021

Immortal Destiny là game nhập vai với nội dung mô phỏng cuộc sống bất tử, trong đó người chơi sẽ trở thành những nhân vật huyền thoại, thực hiện nhiệm vụ săn quái vật và phiêu lưu đến những vùng đất diệu kỳ. Immortal Destiny còn cho phép các game thủ trao đổi với các game thủ khác những set đồ nhằm tối ưu hóa nhân vật của mình.


 

1. Giới thiệu về Immortal Destiny

Immortal Destiny sở hữu lối chơi nhập vai phong cách phương Tây hiện đại, trong đó người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ săn lùng quái vật và thu thập các set đồ vật cho nhân vật của mình, phiêu lưu và khám phá nhiều vùng đất khác nhau. Mỗi người sẽ phải sử dụng các vũ khí và trang bị để hỗ trợ cho những trận chiến kịch tính, đương đầu với các thử thách khó nhằn trong game, trong đó có cả những trận đấu trùm ấn tượng, hãy viết nên một câu chuyện cổ tích về cuộc sống bất tử bởi chính bạn.

immortal destiny

Download Immortal Destiny trên Android, iPhone, Game nhập vai mô phỏng cuộc sống bất tử

Immortal Destiny còn mang đến những phút thư giãn thông qua những công việc nhẹ nhàng của đời sống thường ngày như xây dựng, trang trí nhà cửa, điều chế thảo dược...Game còn mang đến các phiên đấu giá vũ khí hiếm, các hoạt động bán vũ khí huyền thoại để lấy tiền mặt, thu thập những thiết bị hàng đầu được thiết lập để thống trị bảng xếp hạng. Chế độ chiến đấu bang hội cũng là một điểm ấn tượng giúp tăng thêm sự thú vị cho game.

2. Các đặc điểm chính của Immortal Destiny:

- Game nhập vai kết hợp phiêu lưu đặc sắc.
- Săn quái và thu thập đồ vật.
- Thu thập vũ khí, xây nhà, điều chế thảo dược.
- Các trận đấu trùm hấp dẫn.
- Chế độ bang hội mang tính cạnh tranh.

3. Game liên quan

Arcane Quest Legends cũng là game nhập vai với nhiệm vụ tiêu diệt xác sống, quỷ dữ, lũ Orc và đủ loại sinh vật đáng sợ, cung cấp nhiều lớp nhân vật khác nhau để bạn lựa chọn và không giới hạn ở bất kỳ lớp nhân vật nào, game Arcane Quest Legends còn tái hiện những màn chặt chém kinh điển, nhiệm vụ thu thập đồ loot và nâng cấp trang bị, kết hợp đồ họa 3D tuyệt đẹp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Immortal Destiny được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat immortal destiny là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Immortal Destiny Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RaiderZ M 3/5 Game nhập vai săn quái độc đáo
  • Haypi Monster 3/5 Game nhập vai săn quái cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm