download Haypi Monster Cho iPhone

Haypi Monster

 Cho iPhone

Download Haypi Monster - Game nhập vai săn quái cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/05/2023

Haypi Monster là tựa game hành động nhập vai đưa bạn vào vị trí người huấn luyện quái thú chiến đấu. Haypi Monster được xây dựng với lối chơi đa dạng, nhiều hoạt động, nhiệm vụ thú vị và hệ thống đồ họa tuyệt đẹp.




Giới thiệu Haypi Monster:

Haypi Monster mở đầu với cốt truyện kể về vùng đất xinh đẹp và bí ẩn, nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật kỳ quái, mỗi loài đều mang trong mình sức mạnh độc đáo riêng. Mỗi người huấn luyện quái thú đều có một ước mơ cháy bỏng - tìm kiếm tất cả sinh vật mình yêu thích trên vùng đất này và chiến đấu để thu phục chúng.

haypi monster

Download Haypi Monster - Game nhập vai săn quái cho điện thoại Android, iPhone

Haypi Monster mang tới cho người chơi gần 200 loại quái vật khác nhau, mỗi loài đều sở hữu kỹ năng và tài năng đa dạng, giúp chúng củng cố và khắc chế lẫn nhau. Người chơi có thể sử dụng nhiều phương thức để kiểm soát quái vật, nâng cấp kỹ năng, kích hoạt tài năng, bồi dưỡng tính cách... Bước vào đấu trường cổ xưa chứa đầy kho báu và nguy hiểm của game săn thú này để chiến đấu với những con quái vật mà bạn mơ ước sở hữu. Tại đây, bạn không chỉ gặp được những người bạn tốt mà còn cả những kẻ thù đáng sợ.

Các tính năng chính của Haypi Monster:

- Khám phá đại lục rộng lớn và bí ẩn.

- Tận dụng mối liên hệ giữa các sinh vật để xây dựng các nhóm khác nhau.

- Kiểm soát quái vật mạnh nhất bằng nhiều cách.

- Thống trị đấu trường cổ xưa vẻ vang.

- Căn cứ đào tạo tinh tế và mạnh mẽ.

Game liên quan:

Evertale cũng là game huấn luyện thú chiến đấu đưa bạn vào một thế giới tưởng tượng đầy mê hoặc, nhiệm vụ của bạn trong Evertale là bắt những con quái vật và huấn luyện chúng để tiến hóa dưới nhiều hình thức khác nhau.


Liên kết tải về - [94 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Haypi Monster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat haypi monster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Haypi Monster Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm