download MovieMator for Mac 1.7.0

MovieMator for Mac

 1.7.0

Download MovieMator for Mac - Biên tập, chỉnh sửa video trên mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2017

MovieMator for Mac là trình biên tập video trợ giúp người dùng xử lý các phân cảnh, cắt cảnh, hoặc ghép cảnh cũng như sắp xếp các hình ảnh và thêm bản audio track vào slideshow. Bên cạnh đó, MovieMator for Mac có khả năng hỗ trợ hầu hết các video và audio, đồng thời xuất project sang các định dạng tương thích với nhiều thiết bị.


MovieMator for Mac cung cấp nhiều tính năng biên tập video cơ bản, tích hợp các tính năng cắt và chia tập tin cùng nhiều hiệu ứng bắt mắt. Cửa sổ chính của MovieMator for Mac gồm tất cả các nguồn tài nguyên được nhập vào project, đồng thời MovieMator for Mac cho phép người dùng xem trước các tập tin nguồn và sắp xếp chúng qua các thao tác kéo và thả đơn giản.

Windows Movie Maker for Mac cũng là phần mềm chỉnh sửa video và làm phim dành cho người dùng Mac được nhiều người lựa chọn bởi các tính năng phong phú, giao diện đơn giản và dễ sử dụng, với Windows Movie Maker for Mac bạn có thể tạo nên những đoạn phim từ nhiều hình ảnh, cùng các hiệu ứng và nhạc nền sống động.

MovieMator for Mac

Download MovieMator for Mac - Biên tập, chỉnh sửa video trên mac

Một số tính năng cơ bản của MovieMator for Mac gồm có chèn các track mới, thay đổi kích thước và vị trí của video, cung cấp nhiều bộ lọc video và audio, làm mờ hay tăng độ sắc nét của nội dung video và audio, thêm các caption bằng văn bản, tạo màu cho video như trong các film thời xưa, thêm các tone màu mới, v.v.

Dành cho người dung PC, phần mềm SONY Vegas Pro cung cấp các công cụ làm phim chuẩn HD để chia sẻ lên mạng Youtube, ưu điểm của SONY Vegas Pro là tích hợp kho hiệu ứng cực kỳ phong phú, cùng với khả năng xem trước các video.

Các tính năng chính của MovieMator for Mac:

- Xử lý phân cảnh, cắt cảnh, ghép cảnh.

- Thêm bản audio track vào slideshow.

- Hỗ trợ hầu hết các định dạng audio và video.

- Thêm caption bằng văn bản.


Liên kết tải về - [48.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MovieMator for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MovieMator for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moviemator for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MovieMator for Mac 1.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm