download Corel VideoStudio Ultimate 2021 24.0.1.257

Corel VideoStudio Ultimate

 2021 24.0.1.257

Download Corel VideoStudio Ultimate - Chỉnh sửa video, làm phim

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/04/2021

Corel VideoStudio Ultimate là phần mềm chỉnh sửa video và làm phim với nhiều tính năng chuyên nghiệp, nó là phiên bản Ultimate của Corel VideoStudio là một trong những công cụ tốt nhất hiện nay cung cấp cho người dùng các công cụ làm phim và sáng tạo không giới hạn với video, hỗ trợ các tùy chọn, hiệu ứng, chuyển tiếp, chế độ chia sẻ cho YouTube, Vimeo, Facebook, Flickr và các mạng chia sẻ khác. Corel VideoStudio Ultimate cho phép ghi ghi video đã chỉnh sửa vào một đĩa DVD bằng cách sử dụng công cụ authoring tích hợp.


1. Giới thiệu về Corel VideoStudio Ultimate

Corel VideoStudio Ultimate cung cấp bộ công cụ đầy đủ và sáng tạo với các video 4K, HD, 360 giúp người dùng tạo ra những video hấp dẫn và thú vị. Cụ thể tính năng New Highlight reel giúp phân tích và trích xuất những phần hay nhất của ảnh và video mà bạn nhập; thư viện nội dung sáng tạo mới với vô số hiệu ứng, tiêu đề, hồ sơ LUT, hình nền, kết cấu, đồ họa hoạt hình; khả năng tương thích bổ sung cho màn hình 4K giúp xem video trên màn hình độ phân giải cao; hiệu ứng phối màu, trình tạo mặt nạ video nâng cao.

tai corel videostudio ultimate

Corel VideoStudio Ultimate, Chỉnh sửa, sáng tạo với video

Corel VideoStudio Ultimate phiên bản 2020 còn bổ sung tính năng áp dụng ổn định video để chỉnh sửa cảnh quay bị rung với proDad Mercalli, các phím tắt và cải tiến chỉnh sửa luồng công việc của bạn. Bên cạnh đó các cải tiến của phần mềm cũng giúp hoạt động chỉnh sửa diễn ra nhanh hơn, chỉnh sửa liền mạch các hiệu ứng được áp dụng cho các clip trực tiếp từ dòng thời gian, cộng với các mẫu tiêu đề mới từ NewBlueFX. Người dùng có thể lưu các video đã chỉnh sửa thành nhiều định dạng tệp khác nhau bao gồm AVI, MOV, WMV và MP4,...

VideoStudio Ultimate là một phần mềm chỉnh sửa video toàn diện, mạnh mẽ và chuyên nghiệp cho người dùng. Được trang bị với các tính năng, công cụ hữu ích, VideoStudio Ultimate sẽ giúp bạn biến những giây phút, khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời bạn thành các đoạn phim ấn tượng, độc đáo và là món quà tặng bất ngờ, ý nghĩa nhất.

download corel videostudio ultimate

VideoStudio Ultimate cung cấp giao diện chỉnh sửa video trực quan
 
VideoStudio Ultimate được thiết kế nhằm đơn giản hoá quá trình biên tập, chỉnh sửa video mà vẫn tối ưu được hiệu quả cũng như năng suất của công việc này. Phải kể tới những bộ hiệu ứng hình ảnh, video cao cấp có trên VideoStudio Ultimate, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác kéo thả đơn giản để áp dụng hiệu ứng mong muốn. Tương tự với những tác vụ thêm caption, titles hay hiệu ứng chuyển cảnh… tất cả những tính năng trên VideoStudio Ultimate đều đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của ngay cả giới chỉnh sửa video chuyên nghiệp. 
 
Còn nếu bạn muốn tự tay chỉnh sửa video của mình, thì các bộ công cụ chỉnh sửa video của VideoStudio Ultimate sẽ không làm bạn thất vọng Hơn nữa, VideoStudio Ultimate cũng được chú trọng việc theo kịp các xu hướng mới nhất, bạn có thể sử dụng các sticker dạng AR cực thú vị, công cụ tự cân bằng, chống rung điện tử hay tăng tốc, tối ưu phần cứng cho hiệu quả Ender video nhanh hơn…

2. Các đặc điểm chính của Corel VideoStudio Ultimate:

- Chỉnh sửa video, thêm hiệu ứng và chuyển tiếp DVD.
- Rất nhiều thông số chỉnh sửa video.
- Nhập tệp âm thanh, video nhiều định dạng
- Kho hiệu ứng chuyển tiếp, bộ lọc phong phú.
- Lưu video đã chỉnh sửa thành nhiều định dạng khác nhau.
- Bộ công cụ chỉnh sửa video đầy đủ bao gồm cả: tự động cân bằng, chống rung, AR Sticker…
- Cho phép chụp ảnh, quay màn hình.
- Hơn 2000 bộ lọc có thể tuỳ biến, nhiều hiệu ứng cao cấp, độc quyền.

3. App liên quan

Adobe Premiere Pro cũng là phần mềm chỉnh sửa video hỗ trợ rất nhiều định dạng video được quay từ nhiều dòng camera từ các hãng khác nhau như camera của Nikon, Panasonic hay Sony, bên cạnh đó Adobe Premiere Pro còn có thẻ biên tập video với kiến trúc tiện ích phong phú giúp cải thiện quá trình xử lý video, sáng tạo và xuất video với chất lượng tốt nhất.


Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Corel VideoStudio Ultimate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat corel videostudio ultimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Corel VideoStudio Ultimate 2021 24.0.1.257


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm