download iMyFone TunesMate  3.0.0

iMyFone TunesMate

  3.0.0

Download iMyFone TunesMate - Trao đổi dữ liệu giữa máy tính và iPhone, iPad

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/07/2022

iMyFone TunesMate giúp trao đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị hệ điều hành iOS như iPhone, iPad bằng cách sao chép dữ liệu từ máy tính sang điện thoại và máy tính bảng hoặc ngược lại. Phần mềm iMyFone TunesMate hỗ trợ sao chép dữ liệu như hình ảnh, bài hát, video từ điện thoại, máy tính bảng sang máy tính thông qua phần mềm iMyFone TunesMate trên máy tính và ứng dụng iTunes cài đặt trên điện thoại iPhone và iPad.



Đối với các thiết bị iOS như điện thoại iPhone hoặc iPad việc sao chép nhạc hoặc hình ảnh từ điện thoại vào máy tính hoặc từ máy tính vào điện thoại được thực hiện khó khăn bởi mọi dữ liệu trên điện thoại iPhone được quản lý thông qua ứng dụng iTunes, do đó cần một phần mềm trung gian làm nhiệm vụ sao chép hình ảnh, âm nhạc vào iTunes thì thiết bị iPhone, iPad mới có thể xem được ảnh và ca nhạc.

imyfone tunesmate

iMyFone TunesMate - Trao đổi dữ liệu giữa máy tính và iPhone, iPad

iMyFone TunesMate hỗ trợ người dùng thực hiện thao tác kết nối giữa thiết bị iOS và máy tính, tất cả mọi tệp tin như âm nhạc, video, hình ảnh đều được sao chép và di chuyển qua lại dễ dàng, nhờ đó mà người dùng iPhone có thể sao chép dữ liệu dễ dàng, bạn có thể tải các bài hát, bộ phim hay về máy tính và di chuyển nó vào điện thoại iPhone.

Ngoài khả năng sao chép dữ liệu qua lại giữa máy tính và thiết bị iOS, iMyFone TunesMate còn cho phép gỡ ứng dụng trong điện thoại iPhone hoặc iPad với khả năng gỡ ứng dụng cùng lúc nhiều chương trình, tiết kiệm thời gian cho người dùng, ngoài iMyFone TunesMate người dùng có thể tham khảo thêm phần mềm iTools để thực hiện sao chép dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị Apple, phần mềm iTools giúp bạn quản lý dữ liệu hiệu quả trên tất cả các thế hệ máy iPhone và iPad.

Những tính năng chính của iMyFone TunesMate:

- Sao chép dữ liệu từ máy tính sang iPhone, iPad

- Sao chép dữ liệu từ iPhone, iPad sang máy tính

- Không cần cài đặt iTunes

- Gỡ cài đặt cùng lúc

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí


Liên kết tải về - [45.88MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iMyFone TunesMate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imyfone tunesmate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iMyFone TunesMate 3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MacX MediaTrans 4/5 Chuyển đổi dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy Mac
  • WinX MediaTrans 3/5 Quản lý và sao lưu dữ liệu cho cac thiết bị iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm