download MacX MediaTrans 7.5

MacX MediaTrans

 7.5

Download MacX MediaTrans - Chuyển đổi dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/09/2021

MacX MediaTrans là công cụ cho phép chuyển đổi và xuất dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy Mac, đây được cho là một trong những phần mềm thay thế cho iTunes tuyệt vời nhất hiện nay mà người dùng có thể sử dụng trên máy tính. Nếu đang tìm kiếm một công cụ mang những đặc điểm như iTunes nhưng hỗ trợ thêm nhiều tính năng chuyển đổi đặc biệt giữa iPhone, iPad và máy tính thì MacX MediaTrans chắc chắn là một sự lựa chọn không quá tồi.


Trong phiên bản mới nhất,  MacX MediaTrans đã hỗ trợ xuất file chuẩn 4K trên iPhone 7/7 Plus, quản lý, sao lưu và chuyển đổi dữ liệu di động iOS ví dụ như video, hình ảnh, nhạc, nhạc chuông, ebooks, Voice Memo, iTunes U, Podcast và nhiều dữ liệu khác. Với MacX MediaTrans, bạn sẽ không còn lo tình trạng thiếu dung lượng lưu trữ hình ảnh, âm nhạc hay kho thư viện lộn xộn trên iPhone, iPad nữa. Phần mềm hỗ trợ từ iOS 7 trở lên và hệ điều hành Mac OS X 10.7 tới 10.12.

Các thiết bị hỗ trợ bao gồm từ iPhone 4S trở lên, iPad 2, iPad Mini, iPod Touch, iPod nano, iPod Classic và phiên bản iTunes 12.2 trở lên.

Tính năng chính của công cụ iPod, iTunes MacX MediaTrans

1. Quản lý nhạc và playlist trên iPhone

Người dùng dễ dàng nhập và xuất nhạc trên iPhone với máy Mac. Tính năng đồng bộ hóa hai chiều tốc độ siêu nhanh. Bạn cũng có thể tạo, xóa và chỉnh sửa playlist. Người dùng có thể thêm, xóa và chỉnh sửa playlist mà không bị hạn chế trên iTunes.

download macx mediatrans for mac

Chỉnh sửa album và nghệ sỹ, quản lý track, album và thể loại nhạc trong playlist và cài đặt nhạc chuông cho iPhone.

download macx mediatrans for mac

2. Chuyển đổi nhiều định dạng file

Công cụ iPod,iTuns MacX MediaTrans hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng file như .MKV, file nhạc, video để phù hợp với iPhone và iPad

Với tính năng này, bạn không còn lo rằng iPhone, iPad hay máy Mac của bạn có thể không đọc được một số file video bởi phần mềm hỗ trợ khá nhiều định dạng phổ biến khi chuyển đổi và sao chép.

download macx mediatrans for mac

3. Giảm kích thước ảnh nhưng chất lượng không đổi

Có thể giảm kích thước tệp tin tới 50% nhưng vẫn không làm giảm chất lượng trên iPhone.

Hiện nay có rất ít phần mềm có khả năng giảm kích thước tệp tin khi chuyển đổi và sao chép mà không bị giảm chất lượng, do đó MacX MediaTrans là một trong những phần mềm hiếm hoi trang bị tính năng giảm kích thước tệp tin tới 50% nhưng vẫn không bị làm giảm chất lượng.

download macx mediatrans for mac

4. Tự động xoay ngang video để phù hợp với nội dung

Tự động xoay ngang video để luôn hiển thị đúng theo ý muốn của người dùng.

download macx mediatrans for mac

Sau khi chuyển đổi, các file video sẽ luôn tự động xoay theo hướng mang lại trải nghiệm xem phù hợp nhất cho người dùng,

5. Đồng bộ dữ liệu hai chiều

Nhập và xuất phim, video 4K trên iPhone và iPad.

download macx mediatrans for mac

Với tính năng này, việc chuyển đổi nhập và xuất có thể thực hiện liên tục và đồng thời mà không lo bị gián đoạn hay phải nhập hoặc xuất trước.

6. Tốc độ sao lưu vượt trội

Sao lưu dữ liệu nhanh chóng trên iPhone. Phần mềm có thể chuyển hình ảnh không cần đến iCloud, tốc độ 100 bức ảnh 4K trong vòng 8 giây.

Tính năng sao lưu và chuyển hình ảnh, video,…tiên tiến cho phép chuyển 100 bức ảnh chỉ trong vòng 8 giây, quả rất ấn tượng và ít phần mềm và đặc biệt là iTunes có thể làm được.

7. Bảo mật dữ liệu trên iPhone

Biến iPhone của người dùng như một ổ USB bảo mật tối ưu. Khi sử dụng MacX MediaTrans, bạn có thể yên tâm vì MacX MediaTrans luôn đảm bảo lưu trữ bất kỳ tệp tin nào trên iPhone của bạn an toàn khi sao lưu trong ứng dụng, từ Word, Excel tới PDF,…

MacX MediaTrans cho phép chuyển dữ liệu trên iPhone toàn diện, dễ dàng sao chép video âm nhạc tới iPhone, biến iPhone như một ổ flash rời, chuyển hình ảnh, video và nhạc giữa iPad, iPod và máy Mac. Nhờ đó, bạn có thể sao lưu vô thời gian hoặc giải phóng không gian cho iPhoen chỉ với một cú click chuột.

Là phần mềm chuyên dụng và quản lý dữ liệu thông minh cho các thiết bị iPhone, iPad và máy Mac. bạn không cần phải lo thiết bị của mình ngày càng bị đầy bộ nhớ, không thể sao lưu thêm dữ liệu và luôn trong tình trạng ngập đầy rác. Tất cả các chức năng thông minh đã có sẵn trong phần mềm MacX MediaTrans.

Từ những tính năng cơ bản phục vụ cho việc sao chép và chuyển nhạc, video và hình ảnh giống như iTunes cho tới những tính năng cao cấp hơn như bảo mật dữ liệu iPhone, đồng bộ và sao lưu dữ liệu đã giúp MacX MediaTrans luôn là một trong những phần mềm được cộng động người dùng iFan tin tưởng và sử dụng trong quá trình sử dụng các thiết bị iPhone, iPad, iPod và máy Mac.


Liên kết tải về - [54.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MacX MediaTrans được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macx mediatrans là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MacX MediaTrans 7.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinX MediaTrans 3/5 Quản lý và sao lưu dữ liệu cho cac thiết bị iOS
  • iMyFone TunesMate 0/5 Trao đổi dữ liệu giữa máy tính và iPhone, iPad
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm