download Indonesia VPN cho Android

Indonesia VPN

 cho Android

Download Indonesia VPN - Cung cấp máy chủ VPN, truy cập mạng an toàn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/09/2018

Indonesia VPN là ứng dụng hỗ trợ trên hệ điều hành Android với chức năng tạo máy chủ VPN để truy cập mạng an toàn qua di động với phương thức lướt web ẩn danh. Indonesia VPN sẽ mã hóa các kênh dữ liệu Internet, tạo tường lửa trong khi trực tuyến để bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Indonesia VPN hoạt động dưới dạng plug-in của phần mềm OpenVPN cho nên bạn cần cài đặt OpenVPN trước.


Indonesia VPN mang đến cho người dùng một công cụ duyệt web an toàn bằng cách tạo nhiều máy chủ VPN, lưu ý là người dùng phải cài đặt OpenVPN cho Android trước vì Indonesia VPN hoạt động dưới dạng plugin của OpenVPN cho Android trên thiết bị của bạn. Danh sách máy chủ sẽ xuất hiện và bạn có thể kết nối VPN nhanh chóng, bắt đầu quá trình duyệt web an toàn bằng việc ẩn danh IP để không ai có thể phát hiện ra danh tính của bạn.

download indonesia vpn

Download Indonesia VPN - Cung cấp máy chủ VPN, truy cập mạng an toàn

Indonesia VPN sẽ mã hóa tất cả các dữ liệu duyệt web của bạn, đồng thời tạo tường lửa để ngăn chặn những mối hiểm họa thường trực có thể xâm nhập gây nguy hiểm cho thiết bị đồng thời bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Với Indonesia VPN người dùng còn được phép truy cập vào những trang web bị chặn bởi quốc gia và chính phủ.

Đối với hệ điều hành Windows, bạn có thể sử dụng VPN Gate Client Plug in cũng là một dạng Plugin của OpenVPN với chức năng cung cấp danh sách máy chủ VPN để truy cập web ẩn danh, an toàn trên các trình duyệt, VPN Gate Client Plug in bảo vệ các kết nối trực tuyến, mã hóa dữ liệu, hoạt động trên hầu hết các trình duyệt.

Việc sử dụng các ứng dụng VPN đã trở nên rất phổ biến với người dùng di động trong thời đại mà các nguy hiểm trực tuyến thường xuyên đe dọa bạn. Indonesia VPN được nhiều người đánh giá là một trong những ứng dụng VPN rất tốt mà bạn nên trải nghiệm để tạo ra môi trường lướt web an toàn tuyệt đối.

Opera Free VPN cũng là ứng dụng VPN trên thiết bị Android với các tính năng như: thay thế tự động địa chỉ IP, duyệt web ẩn danh, truy cập các trang web bị chặn, ngoài ra Opera Free VPN còn mang đến những thuật toán mã hóa tiên tiến để bảo vệ các dữ liệu trực tuyến của bạn.

Các tính năng chính của Indonesia VPN:

- Tạo máy chủ VPN cho Android

- Mã hóa dữ liệu duyệt web

- Truy cập web bị chặn

- Ẩn danh IP khi lướt web


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Indonesia VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat indonesia vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Indonesia VPN cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Radmin VPN 5/5 Lướt web ẩn danh, truy cập web bị chặn miễn phí
  • Free Proxy 3/5 Lướt Web ẩn danh tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm