download Free Instagram Downloader 4.1.6.2

Free Instagram Downloader

 4.1.6.2

Download Free Instagram Downloader - Tải hình ảnh về máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/11/2022

Free Instagram Downloader hỗ trợ người dùng tải về các hình ảnh từ trang web chia sẻ lớn Instagram rất nhanh chóng. Phần mềm còn có khả năng lọc các hình ảnh tải về, tải cùng lúc nhiều hình ảnh để tiết kiệm thời gian, đồng thời có thể mở anh xem trước trên trình duyệt web.


- Download Instagram cho Android
- Download Instagram cho iPhone

Free Instagram Downloader giúp bạn download nhanh chóng các hình ảnh yêu thích từ Instagram - là một trang web chia sẻ hình ảnh phổ biến trên toàn thế giới, nơi lưu trữ kho ảnh đồ sợ được tải lên từ nhiều người dùng. Bạn chỉ cần có một tài khoản người dùng, sau đó tải về đồng thời hoặc từng bức ảnh Instagram được lựa chọn.

Free Instagram Downloader cung cấp chế độ xuất URL hình ảnh vào tập tin văn bản. Quá trình tải sẽ được kiểm soát dễ dàng nên bạn có thể dừng bất cứ lúc nào nếu phát hiện tập tin có chứa virus hoặc phần mềm độc hại. Những ứng dụng hỗ trợ download nổi tiếng như: IDM, YouTube Downloader, Youtube Downloader HD, YTD Video Downloader, Free Download Manager.... trong đó IDM là phần mềm được sử dụng nhiều nhất để tải và download video trên internet.

Instagram là nơi mọi người chia sẻ hình ảnh nhiều nhất hiện nay trên các mạng xã hội, tuy nhiên vào một ngày nào đó, bạn không còn muốn sử dụng tài khoản Instagram nữa, lúc này bạn có 2 lựa chọn đó là xóa tài khoản Instagram tạm thời hoặc vĩnh viễn, trường hợp xóa tài khoản Instagram tạm thời bạn sẽ có cơ hội lấy lại được, còn trường hợp vĩnh viễn bạn sẽ không bao giờ lấy lại được nữa.

Các tính năng chính của Free Instagram Downloader:

- Hỗ trợ tải về các hình ảnh trên  Instagram
- Lọc các hình ảnh tải về
- Tải cùng lúc nhiều hình ảnh
- Xuất URL hình ảnh vào tập tin văn bản



Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Instagram Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free instagram downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Instagram Downloader 4.1.6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm