download Dragalia Lost Cho Android

Dragalia Lost

 Cho Android

Download Dragalia Lost - Game hành động chặt chém cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/07/2022

Dragalia Lost là game di động hấp dẫn dành cho người chơi yêu thích các pha hành động chặt chém, tham gia Dragalia Lost, bạn sẽ được bước vào thế giới giả tưởng, nơi con người cùng chung sống với loài rồng.



Trong Dragalia Lost cho Android, người chơi sẽ được điều khiển một tổ đội gồm 4 nhân vật khi chiến đấu, tuy nhiên cùng lúc bạn chỉ điều khiển 1 nhân vật mà thôi, trong khi 3 nhân vật còn lại sẽ tự động đánh. Và bạn sẽ chỉ cần quyết định tung ra các đòn đánh đặc biệt và hướng di chuyển.

dragalia lost

Download Dragalia Lost - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Dragalia Lost cho iPhone còn có hệ thống gacha để thu phục thêm nhiều bạn đồng hành. Khi hoàn thành nhiệm vụ và có thành tích, người chơi sẽ được thưởng một loại tiền tệ có tên Wyrmite, được sử dụng để triệu hồi nhiều anh hùng hơn vào nhóm của mình.

Là tựa game chiến thuật trên PC, tựa game Stronghold 1 mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi trong vai trò là vị lãnh chúa, trong game Stronghold 1 bạn sẽ được thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau và rủ nhiều bạn bè cùng chơi.

dragalia lost 2

Tải Dragalia Lost - Game hành động chặt chém cho mobile

Thao tác điều khiển trong Dragalia Lost cũng khá đơn giản và giống với hầu hết các game ARPG khác. Người chơi chỉ cần vuốt ngón tay trên màn hình để di chuyển, nhấn để tấn công và vuốt để né đòn tấn công của đối phương. Các thành viên có khả năng biến hóa thành rồng và có khả năng gây ra nhiều sát thương hơn so với hình dạng con người.

Bạn tham khảo thêm Trigger Heroes, đây là game nhập vai đi cảnh kết hợp bắn súng vô cùng thú vị cho mobile, game Trigger Heroes sẽ đưa bạn đi hết khu vực này đến khu vực khác của chiến trường và diệt càng nhiều kẻ thù càng tốt.

Dynasty Warriors Overlords VNG là game hành động nhập vai của nhà phát hành VNG sắp được ra mắt trong tháng 8/2022, bạn đọc fan của các dòng game này thì không nên bỏ lỡ nhé


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragalia Lost được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragalia lost là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragalia Lost Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bayonetta 3/5 Game nhập vai hành động trên PC
  • Iron Blade 3/5 Game nhập vai hiệp sĩ trung cổ hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm