download Eternal Radiance Mới nhất

Eternal Radiance

 Mới nhất

Download Eternal Radiance - Game nhập vai hành động cực hấp dẫn cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/09/2019

Eternal Radiance là game nhập vai hành động được xây dựng dựa trên ý tưởng từ những tựa game kinh điển, bước chân vào Eternal Radiance, bạn sẽ điều khiển nữ chiến binh Celeste trên hành trình xuất phát từ nhà, xuyên qua lục địa để truy lùng kẻ mang trong mình âm mưu tàn ác.




Eternal Radiance mang đến cho game thủ một cơ chế chiến đấu sinh động, thú vị. Bạn sẽ đối đầu với nhiều loại kẻ thù bằng hệ thống chiến đấu hành động hấp dẫn. Lập kế hoạch chiến đấu riêng, tung các đòn tấn công và combo kỹ năng đặc biệt để đánh bại kẻ thù nhanh chóng.

Among Us cũng là tựa game khá thú vị với nhiệm vụ đi tìm kẻ mạo danh trà trộn trong đám bạn của bạn, game có thể chơi cùng lúc nhiều người, đặc biệt Among Us cho phép bạn lựa chọn vào 1 trong 2 phe: hoặc vào vai Phi hành đoàn, hoặc vào vai kẻ mạo danh, mỗi vai đều có những nhiệm vụ khác nhau.

eternal radiance

Tải Eternal Radiance - Game nhập vai chiến đấu cho PC

Ngoài cốt truyện chính, người chơi game nhập vai Eternal Radiance còn có rất nhiều nhiệm vụ phụ và chuỗi hành động tùy chọn để từ đó bạn khám phá sâu hơn về thế giới cũng như các nhân vật phụ khác. Thêm vào đó là các hoạt động tương tác nhóm, ba nhân vật chính sẽ học hỏi lẫn nhau và không ngừng thay đổi, tiến bộ trên hành trình này.

eternal radiance 2

Download Eternal Radiance - Game nhập vai hành động cực hấp dẫn cho máy tính

Eternal Radiance là một thế giới tuyệt đẹp, chứa đầy bí ẩn, đưa bạn chu du khám phá cánh đồng, thị trấn và ngục tối trong 1 thế giới lạ kỳ bị ám ảnh bởi quá khứ bí ẩn. Khi Celeste di chuyển trên khắp lục địa cùng những người bạn đồng hành tin cậy, họ sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm về thế giới xung quanh mình và lịch sử của nó.

Nếu là fan của tựa game khối vuông Minecraft chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Minecraft Pi Edition, phiên bản được phát triển riêng cho Raspberry Pi, lối chơi của Minecraft Pi Edition tương tự như game gốc với loạt tính năng như sinh tồn, phiêu lưu, khám phá...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eternal Radiance được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eternal radiance là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eternal Radiance Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moonlighter 3/5 Game nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • Darkness Rises 3/5 Game nhập vai hành động đặc sắc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm