download Path of Exile Mobile Cho Android

Path of Exile Mobile

 Cho Android

Download Path of Exile Mobile - Siêu phẩm game ARPG trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/10/2022

Path of Exile Mobile là game hành động nhập vai được phát triển bởi Gri Gear Games mang bối cảnh thần thoại và dã sử. Người chơi điều khiển nhân vật Path of Exile Mobile ở một góc nhìn duy nhất từ trên cao, khám phá thế giới rộng lớn trên hệ điều hành di động.


Giới thiệu về Path of Exile Mobile

Path of Exile Mobile được chuyển thể nguyên gốc từ phiên bản cùng tên nổi tiếng trên PC ra mắt vào 10 năm 2013 lên hệ thống Android và iOS. Path of Exile Mobile dựa rất nhiều từ loạt game Diablo, đặc biệt là Diablo 2. Người chơi điều khiển một nhân vật duy nhất từ góc nhìn trên cao, khám phá khu vực, hang động hoặc ngục tối, chiến đấu với quái vật hoàn thành thành nhiệm vụ từ NPC để có điểm kinh nghiệm và trang bị.

path of exile mobile

Tải Path of Exile Mobile - Game hành động ARPG trên di động

Người chơi có thể lựa chọn từ 6 lớp nhân vật có sẵn bao gồm Duelist, Marauder, Ranger, Shadow, Templar và Witch. Mỗi lớp nhân vật đều được liên kết với một hoặc hai trong ba thuộc tính cốt lõi Strength, Dexterity và Intelligence. Các vật phẩm được rơi ngẫu nhiền từ Thường cho đến Huyền Thoại và có các dặc tính, lỗ khảm ngọc đặc biệt, tăng cấp ngọc hoặc đã cho phép bản thân tăng lực chiến hoặc kỹ năng tùy vào hiệu ứng của ngộc khảm.

Tính năng chính game Path of Exile Mobile
- Game nhập vai hành động kết hợp khám phá trên điện thoại
- Cơ chế gameplay đơn giản và cuốn hút
- Hệ thống trang bị, vật phẩm, ngọc khảm và đá đa dạng
- 6 lớp nhân vật có sẵn và 1 lớp có thể mở khóa khi đakt đủ yêu cầu
- Cung cấp 3 chế độ chơi tiêu chuẩn bao gồm Standard, Hardcore và Solo Self Found.

Game liên quan

Đối thủ cạnh tranh nhất của Path of Exile Mobile không thể phủ nhận vào lúc này chính là Diablo Immortal, Blizzard Entertainment và NetEase Games dự kiến sẽ phát hành Diablo Immortal vào đầu năm 2020 dành cho những ai yêu thích series game huyền thoại Diablo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Path of Exile Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat path of exile mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Path of Exile Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm