download Just Translate 1.4.41.0

Just Translate

 1.4.41.0

Download Just Translate - Dịch văn bản, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/10/2018

Just Translate là ứng dụng Windows Store hỗ trợ dịch nhanh đoạn văn bản trực tiếp trên máy tính. Chương trình hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, cho phép người dùng lựa chọn ngôn ngữ nguồn và đích và lưu kết quả dưới dạng file text sau khi quá trình dịch hoàn tất.


Just Translate là một trong nhiều ứng dụng cung cấp tính năng dịch văn bản toàn diện, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và xử lý công việc nhanh chóng.

Nói đến tính năng dịch văn bản thì có lẽ công cụ Google dịch đến từ Google được sử dụng phổ biến nhất, cho phép dịch nhanh từ, câu, đoạn văn bản bất kỳ với tốc độ khá nhanh, Google Dịch cũng hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ nhưng về tính chuẩn xác về ngữ pháp thì Google dịch chưa được đánh giá cao.


Just Translate
Download Just Translate - Phần mềm Dịch văn bản, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

 

Just Translate là ứng dụng trên Windows Store, do đó bạn không cần thực hiện hoạt động cài đặt phức tạp trên máy tính. Cửa sổ chính của Just Translate chia thành hai phần: một phần hiển thị văn bản nguồn và phần còn lại hiển thị kết quả dịch với ngôn ngữ do người dùng lựa chọn.

Just Translate hỗ trợ người dùng dịch đoạn văn bản với tốc độ nhanh chóng, chỉ cần lựa chọn ngôn ngữ đầu vào và đầu ra, cung cấp văn bản nguồn và nhấn vào nút "Translate". Yêu cầu duy nhất là máy tính phải có kết nối Internet.

Ngoài ra, Just Translate còn cho phép nhập văn bản từ tài liệu trên PC và lưu kết quả dưới dạng file text sau khi quá trình dịch hoàn tất.

Free Language Translator cũng là một trong những phần mềm dịch thuật với khả năng biên dịch tài liệu sang hơn 60 ngôn ngữ với tốc độ nhanh chóng, bên cạnh đó Free Language Translator còn tích hợp các từ điển với khả năng tùy biến cao.

Những tính năng chính của ứng dụng Just Translate:

- Giao diện trực quan, đơn giản

- Cung cấp tính năng dịch văn bản toàn diện

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

- Nhập văn bản từ tài liệu trên PC và lưu kết quả dưới dạng file text



Liên kết tải về - [44.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Just Translate - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Just Translate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat just translate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Just Translate 1.4.41.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm