download Nx Witness Web

Nx Witness

 Web

Download Nx Witness - Phần mềm quản lý camera chuyên nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/01/2019

Nx Witness là phần mềm miễn phí hỗ trợ người dùng quản lý các camera giám sát một cách hiệu quả, Nx Witness tương thích với hầu hết các dòng camera DVR/NVR chuẩn ONVIP đang được sử dụng phổ biến hiện nay.



Hiện nay camera giám sát ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi nhu cầu gia tăng cũng như chi phí lắp đặt ngày càng rẻ. Bên cạnh các nhu cầu cơ bản như xem, lưu trữ, sử dụng như một giải pháp chuyên dụng trong trường học, ngân hàng hay doanh nghiệp sẽ thấy rõ các yêu cầu về chức năng như quản lý, tích hợp hệ thống kiểm soát ra vào, báo động. Có rất nhiều phần mềm xem camera hỗ trợ từ miễn phí đến tính phí, đơn giản nhất là các phần mềm theo hãng, hoặc các phần mềm chuyên biệt như Nx Witness.

nx witness

Download Nx Witness - Phần mềm hỗ trợ quản lý camera giám sát

Nx Witness cho phép người dùng quản trị tập trung tại máy chủ trung tâm, két nối với máy chủ tại Nhà xưởng / Phòng điều hành / Văn phòng & kiểm soát phân quyền. Tìm kiếm thông tin theo sự kiện, từ khóa...

Để hỗ trợ việc theo dõi các camera giám sát không dây trên các thiết bị di động bạn sẽ cần tới những ứng dụng như Yoosee, sử dụng công nghệ truyền dữ liệu qua mạng tiên tiến, Yoosee cho phép theo dõi từ xa dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi.

nx witness 2

Tải Nx Witness - Phần mềm quản lý camera chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, khi server bị lỗi Nx Witness sẽ tự động chuyển qua server khác, vì vậy dữ liệu được lưu liên tục và an toàn. Tiện ích cũng cung cấp các báo cáo tình trạng hệ thống của server và camera. Nx Witness cung cấp cả phiên bản miễn phí lẫn trả phí. Với phiên bản pro bạn chỉ cần trả tiền cho một lần là có thể sử dụng vĩnh viễn. Hơn nữa còn có thể mở rộng và tích hợp với các hệ thống: chấm công, báo động, Video Wall...

Smart PSS là phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý các thiết bị camera an ninh số lượng được sản xuất bởi hãng Dahua, Smart PSS cho phép xem video và phát lại từ nhiều camera khác nhau trong thời gian thực.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nx Witness được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nx witness là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iVMS 4200 3/5 Phần mềm quản lý camera giám sát
  • Camera Yoosee 3/5 Phần mềm quản lý camera giám sát Yoosee
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm