download iZotope DDLY Dynamic Delay  1.02.657

iZotope DDLY Dynamic Delay

  1.02.657

Download iZotope DDLY Dynamic Delay - Tạo độ trễ, phân tích tín hiệu âm thanh

Thu Hà  cập nhật: 07/06/2019

iZotope DDLY Dynamic Delay là VST plugin, có khả năng chèn độ trễ âm (delay) ấn tượng vào trong track và bản mix, từ đó hỗ trợ người dùng thu được những âm thanh tinh tế và hấp dẫn hơn sử dụng delay full-signal tiêu chuẩn.


iZotope DDLY Dynamic Delay là plugin (tiện ích) hiệu ứng âm thanh thú vị, có khả năng tạo độ trễ (delay) tín hiệu âm thanh bằng nhiều cách khác nhau, từ đó thu các âm thanh ấn tượng để đưa vào bản mix của người dùng.

DarkWave Studio cũng là công cụ chỉnh sửa âm thanh với khả năng xử lý về độ trễ rất tốt, tạo ra những âm thanh đầu ra với chất lượng như ý muốn, ngoài ra DarkWave Studio còn giúp chuyển đổi định dạng, remix nhạc, cắt nhạc....

iZotope DDLY Dynamic Delay xem xét đặc trưng âm thanh, sử dụng độ trễ theo nhiều cách khác nhau, cho phép theo dõi cường độ âm của bài hát, tạo hiệu ứng linh hoạt và độc đáo hơn.

iZotope DDLY Dynamic Delay phân tích các tín hiệu âm thanh một cách chi tiết bằng một ngưỡng tùy chỉnh qua nút nhấn cường độ, xác định cách tách tín hiệu. Tiện ích hỗ trợ bạn thu các hiệu ứng echo với trống, ghi-ta, piano và nhạc cụ khác hay chèn độ trễ âm tinh tế trong thanh âm mà không cần xử lý ứng dụng studio phức tạp.

Nói đến tính năng chỉnh sửa âm thanh thì DFX Audio Enhancer cũng được đánh giá cao từ nhiều người dùng, với khả năng xử lý chi tiết như độ vang, độ sâu, tiếng bass, độ khuếch đại âm thanh...DFX Audio Enhancer còn giúp phục hồi chiều sâu âm thanh, loại bỏ nhiễu âm và các khuyết điểm âm thanh khác.

Những tính năng chính của tiện ích iZotope DDLY Dynamic Delay:

- VST plugin

- Tạo độ trễ (delay) tín hiệu âm thanh bằng nhiều cách khác nhau

- Phân tích các tín hiệu âm thanh một cách chi tiết

- Thu các hiệu ứng echo với trống, ghi-ta, piano và nhạc cụ khác



Liên kết tải về - [57.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iZotope DDLY Dynamic Delay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat izotope ddly dynamic delay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iZotope DDLY Dynamic Delay 1.02.657


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm