download JumpStart World 2nd Grade 1.0.1.1

JumpStart World 2nd Grade

 1.0.1.1

Download JumpStart World 2nd Grade - Game luyện tiếng Anh cho trẻ em

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/12/2016

JumpStart World 2nd Grade là phiên bản tiếp theo của series trò chơi JumpStart được thiết kế với mục đích học và rèn luyện tiếng Anh cho các lứa tuổi khác nhau, từ sơ sinh đến tiền dậy thì. Trong phiên bản JumpStart World 2nd Grade này, bạn sẽ bước vào cuộc phiêu lưu bắt đầu trong một thang máy kẽo kẹt được giấu trong bức tường ở trường, sử dụng các kỹ năng toán, khoa học, ngữ pháp, và các kỹ năng khác để giải quyết rất nhiều thử thách gặp phải trong 22 trò chơi tương tác.




Liên kết tải về - [253 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Tên game tiếng Anh hay cho nam, nữ độc lạ, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đặt tên game tiếng Anh hay là điều khiến game thủ luôn phải suy nghĩ. Bởi nhiều người có xu hướng chọn tên nhân vật game tiếng Anh độc lạ, đặc biệt phải phù hợp với cá tính và phong cách chơi game cá nhân. Dựa trên tất cả các tiêu chí kể trên, Taimienphi.vn đã tổng hợp những hay cho nam, nữ, giúp bạn nhanh chóng tìm được những cái tên chất nhất, gây ấn tượng với những người chơi khác.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ game Ace Fishing sang tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game câu cá Ace Fishing cho Android và iOS, ngay bây giờ bạn có thể đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt thay tiếng Anh mặc định, điều này khiến cho việc trải nghiệm của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Blade of God
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game mobile được lấy cảm hứng từ God of War, Blade of God chính thức xuất hiện trên cả 2 nền tảng Android và iOS, cho phép người chơi tải và cài đặt miễn phí phiên bản tiếng Anh ngay từ bây giờ.
  • Chơi game thủ môn Euro 2016 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chơi game thủ môn Euro 2016 cùng với việc theo dõi Lịch thi đấu Euro 2016 sẽ giúp bạn có một kỳ Euro trọn vẹn. Chơi game thủ môn Euro trên máy tính sẽ giúp bạn có khả năng phán đoán nhạy bén cùng với đó là thư giãn xả stress sau giờ phút học tập, làm việc căng thẳng.
  • Cách đổi ngôn ngữ game Kungfu Heroes sang tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game chiến thuật Kungfu Heroes của NPH Huaguan Network, game thủ có thể chuyển đổi ngôn ngữ Kungfu Heroes tiếng Anh mặc định sang tiếng Việt ngay lập tức, trải nghiệm mà không gặp phải vấn đề về việc đọc hiểu.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Garena Fantasy Town
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Garena Fantasy Town là tựa game nông trại giúp các cư dân xây dựng thành phố và chống lại các thế lực xâm lược. Khi tham gia vào game người chơi sẽ được cài đặt mặc định ngôn ngữ tiếng Anh tuy nhiên bạn cũng có thể đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Garena Fantasy Town theo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây để chơi game tốt hơn dễ hiểu hơn nhé.
  • Hướng dẫn học khinh công trong 360mobi Kiếm Khách VNG
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có trải nghiệm thú vị hơn và quan trọng là di chuyển nhanh hơn trong game 360mobi Kiếm Khách VNG bạn cần sở hữu những skill khinh công đẳng cấp. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách để bạn học khinh công trong game.
  • Cách đổi ngôn ngữ Play Together tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mặc định khi cài đặt game, giao diện ngôn nữ Play Together sẽ bằng tiếng Anh nên việc chơi game và điều chỉnh các mục sẽ khá khó khăn với nhiều người, vậy làm thế nào để đổi ngôn ngữ Play Together sang tiếng Việt? Hãy tham khảo bài viết bên dưới nếu bạn có cùng thắc mắc giống người khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JumpStart World 2nd Grade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jumpstart world 2nd grade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JumpStart World 2nd Grade 1.0.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm