download Võ Lâm 1 Mobile Cho Android

Võ Lâm 1 Mobile

 Cho Android

Download Võ Lâm 1 Mobile - Game hành động nhập vai trên mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/06/2019

Võ Lâm 1 Mobile tựa game hành động nhập vai trực tuyến được nhiều người chơi mong chờ nhất hiện nay đã có mặt trên các hệ điều hành Android và iOS. Tham gia Võ Lâm 1 Mobile, bạn sẽ được sống tiếp với niềm đam mê bôn tẩu giang hồ ở bất cứ nơi đâu.



Võ Lâm 1 Mobile hay còn được gọi là Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tái hiện hồi ức 14 năm kinh điển của VLTK phiên bản PC từ đồ họa cho đến thiết kế hệ thống ngũ hành môn phái với các tính năng khác hấp dẫn vốn có của trò chơi.

vo lam 1 mobile

Download Võ Lâm 1 Mobile - Võ Lâm Truyền Kỳ 1 phiên bản mobile

Tham gia game Võ Lâm 1 Mobile, người chơi sẽ được hóa thân thành một trong thập đại môn phái. Cũng như những tựa game nhập vai kiếm hiệp khác, bạn sẽ phải đi đánh quái, kiếm điểm kinh nghiệm, lên level và tăng điểm kỹ năng.

Mặc dù tựa game có đồ họa 2D sở hữu hàng loạt các tính năng lạc hậu khác nhưng Võ Lâm 1 Mobile vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo fan cuồng vì nó là một tượng đài, khơi gợi những kỷ niệm đẹp của các thế hệ game thủ 7x, 8x, 9x đời đầu.

vo lam 1 mobile 2

Tải Võ Lâm 1 Mobile - Game hành động nhập vai trên mobile

Ngay từ đầu, mục đích làm Võ Lâm 1 Mobile là đưa tất cả những gì vốn có và là điểm đặc trưng của VLTK phiên bản PC lên mobile. Đội ngũ nhà phát triển đã thay đổi một số giao diện điều khiển, cách thức điều khiển, cân bằng lại kỹ năng môn phái và thêm vào một số tính năng để phù hợp với người dùng trên mobile.

Tựa game chiến thuật hấp dẫn GrandChase đã chính thức ra mắt người chơi ở cả hai nền tảng Android và iOS, người chơi GrandChase có thể tạo lập tài khoản và tham gia chơi game ngay bây giờ. Bằng đồ họa đẹp mắt, lối chơi giàu chiến thuật, trò chơi này sẽ hứa hẹn là sản phẩm tạo được chú ý.

Trong Võ Lâm 1 Mobile, có hệ thống thập đại môn phái đại diện cho ngũ hành tương sinh tương khắc, các trang bị cũng vậy. Để khai thác tối đa được sức mạnh của chúng, bạn phải tìm hiểu và kích hoạt được các thuộc tính đó.

Chiến Trường Tống Kim là nơi để bạn giao lưu và gặp gỡ các cao thủ, cùng họ đọ sức, phân cao thấp, thi triển kỹ năng và võ công để xưng bá thiên hạ. Hoặc bạn có thể tham gia liên minh, công thành, chiếm thành, săn boss và làm các nhiệm vụ dã tẩu để có được những vật phẩm quý giá như trang bị hoàng kim, nhu tình, an bang, định quốc ... cùng các vật phẩm khác.

vo lam 1 mobile 3

Download Võ Lâm 1 Mobile - Game nhập vai kiếm hiệp đặc sắc trên mobile

Tính năng nổi bật của Võ Lâm 1 Mobile

- Hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc và thập đại môn phái

- Trang bị và kỹ năng đặc sắc được kế thừa tư phiên bản cùng tên trên PC

- Hệ thống chiến trường Tống Kim, Công Thành Chiến

- Hoạt động lửa trại

- Chức năng Ủy Thác Bán Hàng

- Nhiệm vụ Dã Tẩu, Bạch Hổ Đường, Tần Lăng

- Hệ thống Boss tiểu, đại, hoàng kim

Nhìn chung Võ Lâm 1 Mobile là phiên bản hoàn hảo giúp người chơi có thể sống tiếp với niềm đam mê bôn tẩu giang hồ, sống lại ký ức một thời ở bất cứ nơi đâu và khi nào mình muốn.

Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota cũng là tựa game kiếm hiệp võ lâm được đánh giá cao về cả đồ họa lẫn nội dung, nơi người chơi được lựa chọn gia nhập các môn phái khác nhau để chiến đấu với các đối thủ võ lâm khác, đặc biệt Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota có nhiều bản đồ thế giới mở cho phép người chơi tự do di chuyển, giao dịch mua bán...

PUBG Mobile VN là một game sinh tồn chiến thuật trên Android và iOS. Người chơi tham gia PUBG Mobile VN sẽ cùng với 99 người chiến đấu với nhau để trở thành người sống sót cuối cùng và giành được những phần thưởng quý giá trong trò chơi


Liên kết tải về - [152 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ Lâm 1 Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ lâm 1 mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ Lâm 1 Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Closers OnlineGame hành động nhập vai cho Android, iPhone
  • VampyrGame hành động nhập vai đề tài ma cà rồng
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • GodfallGame hành động nhập vai chiến binh thần thoại
  • Cyberpunk 2077Game hành động nhập vai cực hot trên Steam
  • Queen's KnightsGame hành động nhập vai nữ hiệp sĩ diệt quái
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm