download Kami  2.0.16072

Kami

  2.0.16072

Download Kami - Đánh dấu và tạo ghi chú trên Chrome

Thu Hà  cập nhật: 22/09/2022

Kami là tiện ích của Google Chrome và là công cụ đánh dấu và tạo ghi chú kiểu mới, cung cấp nhiều tính năng chia sẻ và làm việc nhóm, hỗ trợ bạn xử lý hiệu quả tài liệu hay các file PDF trực tiếp trong trình duyệt Google Chrome cùng với team của mình. Kami còn nổi bật nhờ ưu điểm tích hợp mượt mà với cả Google Drive và Google Classroom và khả năng xử lý các tài liệu lưu trong máy tính.


Như đã nói trên, Kami tích hợp với hai trong những dịch vụ được đánh giá là hữu ích bậc nhất của Google, vì vậy có khả năng xử lý mọi định dạng được hỗ trợ của hai dịch vụ này. Ngoài ra, Kami còn hỗ trợ xử lý các tài liệu PDF, file được tạo bằng Microsoft Office, cũng như một số định dạng ảnh thông dụng nhất hiện nay như RTF, JPG, JPEG, PNG và GIF.

Là ứng dụng tạo ghi chú trên màn hình, công cụ ATnotes cho phép tạo ghi chú theo nhiều phong cách độc đáo, kèm chức năng tạo nhắc nhở, ATnotes là giải pháp đơn giản để bạn không bỏ sót những nhiệm vụ quan trọng nhất hằng ngày của mình.

Kami chiếm một vị trí nhỏ gọn bên thanh công cụ phía bên trái của trình duyệt Google Chrome, cho phép bạn thêm ký tự, cũng như thêm các hiệu ứng tô sáng, gạch chân hay gạch ngang, thêm bình luận hay thậm chí cả các ghi chú thoại, chèn hình khối, hình ảnh và chữ ký điện tử, cũng như thêm các bản vẽ vào tài liệu.


Các tính năng chính của Kami:

- Đánh dấu và tạo ghi chú trên trình duyệt Google Chrome.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, tài liệu.



Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chỉnh sửa, đánh dấu hình ảnh trong iOS 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chỉnh sửa hình ảnh trên iOS 10 giúp bạn có thể ghi chú và chỉnh sửa trực tiếp hình ảnh trong ứng dụng Photos dành cho iPhone. Tham khảo bài viết hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để biết cách chỉnh sửa ảnh trong iOS 10 bạn nhé.
  • Mẹo tạo bookmark trong word 2010 bạn nên biết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong quá trình sử dụng Office nói chung, sử dụng các tài liệu Word nói riêng. Và nhất là đối với các văn bản quan trọng mà số lượng trang lên đến rất nhiều. Trong quá trình đọc người dùng muốn cắt trích một đoạn nào đó. Nhưng lại mất rất nhiều thời gian để đọc toàn bộ. Qua đó công cụ bookmark trên Word 2010 sẽ xử lý giúp bạn thắc mắc trên.
  • (Giveaway) Bản quyền MultiMark Pro, phần mềm ghi chú từ 25/7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn có quá nhiều công việc cần phải lưu ý, đánh dấu lại hoặc bạn muốn ghi lại thông tin quan trọng ở bất cứ bức hình, tấm ảnh nào thì MultiMark Pro sẽ giúp bạn thực hiện việc đó cực kỳ đơn giản. Theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách lấy bản quyền MultiMark Pro hoàn toàn miễn phí nhé.
  • Người dùng đã có thể đánh dấu vị trí cụ thể trong Google Docs
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bản cập nhật Google Docs mới hiện cho phép người dùng chèn "chip" Google Maps (mở trong tab mới) trực tiếp vào tài liệu của mình bằng cách sử dụng menu@, sau đó thêm vị trí hoặc địa điểm muốn đưa vào.
  • Cách xóa ghi chú, comment trong Excel
    Để người xem dễ dàng đọc và hiểu tài liệu bảng tính hơn, người tạo thường chèn thêm ghi chú, comment vào những vị trí cần diễn giải. Nhưng nếu như bạn không cần xuất hiện phần này thì bạn có thể thực
  • Đánh số trang trong Google Docs
    Đánh số trang trong Google Docs giúp bạn quản lý tốt tài liệu của mình, nhanh chóng tìm đến phần muốn đọc. Làm theo hướng dẫn của Taimienphi.vn để đánh số trang trong Google Docs.
  • Cách sử dụng Evernote online, quản lý ghi chú
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sử dụng Evernote online, người dùng có thể dễ dàng ghi chú thông tin, công việc hay thậm chí là các file tài liệu lên công cụ này. Chỉ cần cài add-ons Evernote trên Google Chrome và học cách sử dụng Evernote online, quản lý ghi chú bạn sẽ làm chủ tiện ích này.
  • Skype 8.66 ra mắt với hỗ trợ lên đến 100 người tham gia cuộc gọi
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Microsoft đã bắt đầu triển khai Skype 8.66 cho tất cả người dùng, chưa đầy 3 tuần sau khi bản cập nhật này được cung cấp cho người dùng trong phiên bản Preview. Các ghi chú phát hành cho phiên bản mới nhất này không khác gì với ghi chú của bản update cho người dùng Preview, với tính năng đáng chú ý nhất là bổ sung hỗ trợ tối đa 100 người tham gia một cuộc gọi Skype.
  • Word - Chèn, thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thay vì nhập ghi chú trực tiếp thì sử dụng thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word sẽ giúp bạn vẫn giữ nguyên các nội dung, số liệu trong bảng mà không cần chỉnh sửa hay xóa, thông tin mới mà bạn ghi chú sẽ xuất hiện ở ngay bên cạnh lề văn bản, giúp người dùng dễ quan sát, văn bản gọn gàng hơn.
  • Mẹo đánh dấu trang PDF trong Adobe Reader
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với tài liệu PDF có nội dung dài, nhất là khi bạn đọc truyện thì việc đánh dấu trang PDF trong Adobe Reader giúp bạn dễ dàng tìm kiếm lại trang đã được đánh dấu và tất nhiên là bạn sẽ tìm được ngay nội dung đang cần. Hãy tham khảo một số mẹo hay đánh dấu trang PDF trong Adobe Reader để ghi nhớ và dùng chúng khi cần.
  • Cách tạo comment trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Soạn thảo văn bản, nhất là tạo comment trong Word 2019 là cách giúp người dùng để lại những lời nhắn, thông điệp hoặc là lời nhắc khi phát hiện nội dung tài liệu có vấn đề hoặc đơn giản là tài liệu của bạn cần phải có chú thích. Hãy cùng tham khảo chia sẻ trong bài viết này để biết cách chú thích, ghi chú trên tài liệu Word 2019.
  • Firefox - Tạo từ khóa trang đánh dấu
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tính năng đánh dấu trang của Firefox giúp bạn giảm lãng phí thời gian và công sức tìm kiếm lại. Với mỗi Url được đánh dấu bạn cần nhập từ khóa cho các trang được đánh dấu để thuận tiện cho những lần sử dụng sau.
  • Cách chèn ghi chú ở chân trang trong Word
    Chèn ghi chú ở chân trang trong Word là tính năng cho phép bạn đánh dấu một vị trí trong văn ban Word và giải nghĩa nó ở phía dưới. Cách tạo Footnote Word, chèn ghi chú ở chân trang trong Word này sẽ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kami được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kami là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm