download Kaminfeuer 4.0.0.4

Kaminfeuer

 4.0.0.4

Download Kaminfeuer - Màn hình chờ ngọn lửa cháy trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

Kaminfeuer là màn hình chờ cho máy tính với hình ngọn lửa đang cháy với hình ảnh HD đẹp mắt mang lại cho người dùng một cảm giác thật khi nhìn vào máy tính của bạn, chiếc máy tính sẽ trông như một lò sưởi ấm trong mùa đông giá rét, chỉ cần thiết lập thời gian nghỉ cho máy tính nếu bạn không sử dụng ngọn lửa sẽ được đốt cháy mang lại sự ấm áp cho căn phòng.


Kaminfeuer là màn hình chờ cho máy tính HD theo phong cách 3 chiều, với một ngọn lửa cháy trên màn hình máy tính người dùng sẽ có cảm giác ấm cúng hơn trong tiết trởi lạnh giá, bên cạnh đó nó cũng giúp bảo vệ màn hình máy tính của bạn tránh các trường hợp đọc trộm dữ liệu hoặc những khía cạnh khác.

Màn hình chờ là màn hình hiển thị trên máy tính trong trường hợp máy tính của bạn trong tình trạng không làm việc, sau một thời gian người dùng thiết lập từ trước bạn không sử dụng máy tính nhưng cũng không tắt máy màn hình chờ sẽ xuất hiện, với hình ảnh mặc định của Windows hoặc bạn có thể tự thiết lập màn hình chờ của máy tính, để màn hình chờ để thể hiển đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của bạn trong việc sử dụng máy tính.


Kaminfeuer
Download Kaminfeuer - Phần mềm Màn hình chờ ngọn lửa cháy trên máy tính

 

Nếu bạn thấy lửa quá nóng bức, bạn có thể thay thế bằng màn hình chờ khung cảnh mưa mát mẻ cho máy tính với ứng dụng Rainy Screen Saver. Tải hình nền cho máy tính trong Rainy Screen Saver.

Cài đặt và sử dụng màn hình chờ còn có một lợi ích đáng kể đó là bảo vệ màn hình máy tính, tiết kiệm điện cho người dùng bởi với một màn hình khác, chế độ màn hình bình thường đang làm việc của bạn sẽ không hiển thi, thay vào đó là một màn hình chờ do đó người khác sẽ không thể nhìn thấy được bạn đang làm những gì trên máy tính trước đó.

Còn nếu bạn yêu thích thiên nhiên động vật, bạn có thể sử dụng màn hình chờ bể cá dạng 3D với ứng dụng Marine Aquarium. Chương trình Marine Aquarium còn cung cấp những bản nhạc tuyệt vời đi kèm với hình nền để bạn thư giãn mỗi ngày.

Kaminfeuer chính là màn hình chờ được thiết kế khá độc đáo dành cho máy tính, được thiết kế theo màn hình HD với hình ảnh chân thực và sống động, bên cạnh đó máy tính của bạn sẽ trở nên độc đáo hơn với màn hình chờ hình ngọn lửa cháy.

Kaminfeuer cho phép người dùng thiết lập cường độ ánh sáng của ngọn lửa và cường độ rung của nó, để phù hợp với phong cách cá nhân của người sử dụng, mặt khác việc sử dụng màn hình chờ khá dễ dàng, chỉ cần sử dụng phím tắt để kích hoạt hoặc tắt chương trình màn hình chờ mà không cần thực hiện các thao tác rườm rà.

Những tính năng chính của Kaminfeuer:

- Màn hình chờ trên máy tính

- Màn hình  chờ ngọn lửa cháy

- Tự thiết lập cường độ rung và độ sáng cho màn hình

- Khởi động hoặc tắt bằng phím tắt

- Bảo vệ màn hình máy tính


Liên kết tải về - [16.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kaminfeuer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaminfeuer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaminfeuer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kaminfeuer 4.0.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm