download Kdetools OST to PST Converter 4.2

Kdetools OST to PST Converter

 4.2

Download Kdetools OST to PST Converter - Chuyển đổi định dạng OST sang PST, phục hồi tệp OST bị hỏng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/08/2020

Kdetools OST to PST Converter là công cụ có khả năng chuyển đổi định dạng OST sang PST, EML và MSG phổ biến là những định dạng được sử dụng trong dữ liệu Outlook, đồng thời có khả năng phục hồi các file OST có nội dung bị lỗi, bị hỏng. Ưu điểm của Kdetools OST to PST Converter là thực hiện chuyển đổi an toàn, nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm đang kể thời gian cho mình khi phải xử lý nhiều tập tin, ngay cả những tệp OST được bảo vệ bằng mật khẩu và mã hóa bằng các thuật toán hiện đại cũng có thể dễ dàng chuyển đổi bằng công cụ này.


Tìm hiểu về định dạng PST và OST trong Outlook

Tệp dữ liệu Outlook PST được sử dụng để sao lưu hoặc xuất các mục từ bất kỳ loại tài khoản email nào, chủ yếu là tài khoản POP - giao thức tải email từ server về bộ nhớ cục bộ cố định. Còn tệp dữ liệu Outlook OST lưu trữ thông tin email trong chế độ ngoại tuyến, sử dụng cho tài khoản IMAP - một dạng giao thức email dựa trên lưu trữ đám mây, để mail trên server.

Tệp PST giúp nhập thông điệp email, lịch, liên hệ và tác vụ dữ liệu còn tệp OST truy nhập tất cả các email, dữ liệu lịch, liên hệ và tác vụ có đã tải về.

Tải Kdetools OST to PST Converter - Chuyển đổi định dạng OST sang PST, phục hồi tệp OST bị hỏng

Tại sao cần chuyển đổi tệp OST sang PST

Việc xuất Email từ Outlook sang định dạng PST có nhiều ưu điểm như: đây là dạng tệp thông tin được Microsoft Outlook và Microsoft Exchange sử dụng, bạn có thể lưu thư mục email, thông tin liên hệ, địa chỉ, lịch Outlook vào trong dạng tệp này, đồng thời sao chép dễ dàng tệp PST sang một vị trí khác.

Ở thời điềm mà an ninh mạng đang có nhiều báo động, nhiều sự cố thường xảy ra với email, chẳng hạn như sự cố máy chủ Exchange, tài khoản bị xóa, sự xâm nhập của virus, lỗi mạng hay lỗi trong đồng bộ hóa tệp OST làm cho việc đọc tệp OST trở nên khó khăn. Chính vì thế mà việc chuyển đổi tệp OST thành PST trở thành nhu cầu quan trọng khi bạn muốn xem nội dung email

Download Kdetools OST to PST Converter - Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi định dạng OST sang PST

KDETools OST to PST Converter là công cụ chuyển đổi tệp OST sang PST

Phần mềm KDETools OST to PST Converter được sử dụng cho chức năng chuyển đổi định dạng OST sang PST với tính năng chuyển đổi mạnh mẽ, an toàn và nhanh chóng. Công cụ này cho phép người dùng khôi phục các mục email bị xóa vĩnh viễn khỏi các tệp Exchange.OST, gồm các thuộc tính Meta trên Email như To, Cc, Bcc, Subject, Time, Images, Date, Documents... thậm chí là cả các thành phần đính kèm cũng được phục hồi nguyên vẹn. Người dùng có thể chuyển đổi định dạng OST sang PST, EML và MSG tiết kiệm đáng kế thời gian, áp dụng cả với những tệp OST được bảo vệ bằng mật khẩu và mã hóa bằng các thuật toán tiên tiến.

Việc lưu trữ email bằng định dạng PST mang đến nhiều điều thuận tiện cho các doanh nghiệp và tổ chức bởi tệp PST dễ truy cập vì chúng được lưu trữ trên ổ cứng, chưa kể đến chế độ bảo mật bổ sung đi kèm với việc lưu tệp an toàn trên máy chủ của riêng bạn. Đó chính là mục tiêu mà hầu hết việc sử dụng email đều hướng đến.

Những điều mà bạn nhận được khi sử dụng phần mềm KDETools OST to PST Converter

Không chỉ chuyển đổi định dạng OST sang PST, phần mềm KDETools OST to PST Converter còn cho phép bạn lựa chọn nhiều định dạng đầu ra khác như EML, MSG, PDF, DBX, HTML, RTF, đến TXT tùy theo mục đích sử dụng của bạn. Download KDETools OST to PST Converter cho phép chuyển đổi các tệp OST được tạo ra trên các phiên bản Microsoft Outlook từ Office 98 trở xuống cho đến các bản Office 2000, 2002, 2003, 2007, 2010, 2013, 2016, trên cả nền tảng Windows XP, Vista, 7.

Tải Kdetools OST to PST Converter - Phần mềm hỗ trợ phục hồi tệp OST bị hỏng

KDETools OST to PST Converter có khả năng chuyển đổi những tập OST kích thước lớn (lên đến gần 70 GB) thành định dạng tệp PST, cho phép truy cập vào thư để xem trước nội dung trước khi chuyển đổi. Bên cạnh đó, khi tải KDETools OST to PST Converter người dùng có có thể chuyển đổi tệp OST và nhập vào các ứng dụng Officer365&Live Exchange Server, tùy chọn nâng cao cho phép chỉ xuất các mục chọn lọc, chẳng hạn như loại mục, thời gian, phạm vi và thư mục con thành định dạng mong muốn, hoặc có thể tách các tệp OST đã được chuyển đổi thành các tệp PST có kích thước nhỏ hơn.

KDETools OST to PST Converter tạo ra các tập tin MBOX cho Mozzila Thunderbird&Apple Mail, xuất danh sách liên hệ OST và lịch theo định dạng tệp vCard và vCal tương ứng, chuyển đổi tệp OST bị khóa dễ dàng.

Có nhiều công cụ hỗ trợ chuyển đổi định dạng OST sang tệp PST, tuy nhiên có vẻ như KDETools OST to PST Converter được rất nhiều cá nhân và tổ chức đáng giá cao hơn cả. Tất nhiên không có phương án chuyển đổi nào là hoàn hảo cả, những tính năng cao cấp đi đôi với việc bạn phải trả một mức phí khá cao, nên bạn cần cân nhắc dựa trên nhu cầu và ngân sách của mình. KDETools OST to PST Converter vẫn là lựa chọn đáng để người dùng trải nghiệm bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.


Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kdetools OST to PST Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kdetools ost to pst converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kdetools OST to PST Converter 4.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm