download Doomsday Engine 2.3.2 build 3869

Doomsday Engine

 2.3.2 build 3869

Download Doomsday Engine - Hỗ trợ chơi game đời cũ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/11/2019

Doomsday Engine là ứng dụng được thiết kế để chạy các game đời cũ như Doom, Doom 2, Heretic và Hexen trên máy tính mới của người dùng. Tiện ích cho phép người dùng chỉnh sửa các cài đặt, sử dụng kỹ thuật kỹ thuật Antialiasing, VSync và FPS, ngoài ra còn có thay đổi độ phân giải và sơ đồ màu.


Nếu bạn là một trong số những người dùng PC hoài cổ, có thể bạn sẽ nhớ đến "Thời kỳ vàng" của những game cổ điển như Doom, Heretic, Hexen và những game tương tự khác mà không hoạt động được trên những máy tính mới hiện nay.

May mắn là, hiện nay có không ít phần mềm hỗ trợ người dùng chơi các game cũ ngay cả khi nâng cấp thiết bị lên những tiêu chuẩn hàng đầu, tiêu biểu như Doomsday Engine.

Nếu đam mê chơi game, bạn có thể kết nối với Discord để tham gia trò chuyện và giao lưu cùng nhiều game thủ khác trên thế giới, Discord kết nối nhiều tài khoản chơi game của bạn, hỗ trợ nhắn tin, gọi điện giữa người dùng với nhau.

Cài đặt dễ dàng

Phần mềm Doomsday Engine kèm theo một trình cài đặt wizard, tạo điều kiện cho nhiều đối tượng người dùng khởi chạy trên máy tính của họ một cách dễ dàng mà không cần đến kỹ năng máy tính hay kinh nghiệm sử dụng chương trình tương tự.

doomsday engine

Các bước cần thiết là đồng ý với Thoả thuận cấp phép cho người dùng cuối (tiếng Anh là End User License Agreement), lựa chọn thành phần người dùng muốn cài đặt (hoặc bỏ qua bước này nếu bạn chưa chắc chắn) và thực hiện theo các chỉ dẫn trên màn hình.

Chơi game cổ điển trên PC

Như đã nói ở trên, Doomsday Engine cung cấp tính năng chạy các game cũ như Doom, Hexen và Heretic trên máy tính mà không cần chỉnh sửa cài đặt, khởi động PC ở chế độ DOS hay hành động khác đòi hỏi có kỹ năng máy tính nâng cao.

Với Doomsday Engine, bạn chỉ cần khởi động chương trình, tài file game mong muốn và chạy dễ dàng. Lưu ý rằng để mở những game đó bạn cần sở hữu file game thích hợp vì chúng đều là nội dung có bản quyền và ứng dụng không cung cấp.

doomsday engine 2

Hiện nay, nhà phát hành đã tung ra phiên bản mới nhất của công cụ chỉnh sửa thông số game được nhiều game thủ ưa chuộng Cheat Engine 6.6; so với các phiên bản 6.4 hay 6.5 thì Cheat Engine 6.6 được cải tiến và bổ sung nhiều chức năng mới, sửa một số lỗi còn tồn tại trước đó.

Menu cấu hình được sắp xếp hợp lý

Ngoài các tính năng cơ bản, ứng dụng Doomsday Engine còn cho phép người dùng chỉnh sửa cài đặt nếu không hài lòng với các giá trị mặc định. Do đó, người dùng có thể sử dụng kỹ thuật Antialiasing (thường gọi là AA), VSync (đồng bộ hoá số khung hình trên giây) và FPS (số khung hình trên giây), ngoài ra còn có thay đổi độ phân giải và sơ đồ màu.

Để chơi Đế Chế online, các bạn có thể tham khảo phần mềm GameTV Plus - một sản phẩm 100% “made in Việt Nam" cho nên tạo ra được môi trường chơi game thân thiện với người Việt, bên cạnh đó GameTV Plus còn góp phần hạn chế được tình trạng giật lag khi chơi game.

Những tính năng chính của ứng dụng Doomsday Engine:

- Cài đặt dễ dàng

- Chạy các game đời cũ như Doom, Doom 2, Heretic và Hexen trên máy tính mới

- Cho phép người dùng chỉnh sửa cài đặt với kỹ thuật Antialiasing, VSync và FPS

- Thay đổi độ phân giải và sơ đồ màu


Liên kết tải về - [27.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Doomsday Engine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doomsday engine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Doomsday Engine 2.3.2 build 3869


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm