download Alliance of Heroes Cho Android

Alliance of Heroes

 Cho Android

Download Alliance of Heroes - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/01/2021

Alliance of Heroes là game hành động nhập vai thiên về PvP kết hợp MOBA đặc sắc, với phong cách ARPG cuộn cảnh độc lạ, Alliance of Heroes sẽ đưa bạn qua hàng loạt trận chiến và tận hưởng những trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời.


Giới thiệu game Alliance of Heroes:

Alliance of Heroes là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại game chặt chém cuộn cảnh màn hình ngang và MOBA. Trò chơi có chế độ cốt truyện thú vị, ở đây bạn sẽ điều khiển người hùng của mình chiến đấu với vô số các loại quái vật khác nhau. Tuy nhiên, đây mới chỉ là phần chơi phụ để bạn làm quen và thu thập những đơn vị tiền tệ như vàng, đá quý, nguyên liệu để hỗ trợ cho việc tạo ra trang bị.

alliance of heroes

Download Alliance of Heroes - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho điện thoại Android

Tính năng chính của game hành động Alliance of Heroes nằm ở chế độ multiplayer tập trung vào các trận đấu PvP hấp dẫn. Trong đó bao gồm Arena PvP 1vs1 và chế độ MOBA 2vs2. Game mang đến môi trường cuộn cảnh 2D thú vị với những thiết kế nhân vật lạ mắt cùng những hiệu ứng skill đẹp mắt. Điều này được thể hiện rất rõ trong chế độ MOBA khi các đòn combo đơn lẻ kết hợp thêm kỹ năng từ đồng đội để xóa sổ cả đội hình đối phương.

Các tính năng chính của Alliance of Heroes:

- Thu thập anh hùng và nâng cấp kỹ năng

- Thu thập vật liệu để tạo ra các thiết bị

- Nhiều chế độ chơi hấp dẫn

- Đồ họa 2D đẹp mắt, hiệu ứng sinh động.

Game liên quan:

The King of Fighters All Star là game hành động đối kháng có nhịp độ nhanh vô cùng hấp dẫn cho Android, tham gia The King of Fighters All Star, người chơi có thể tạo ra các đồng đội gồm 3 chiến binh từ tất cả nhân vạt mang tính biểu tượng trong loạt game KOF.


Liên kết tải về - [60M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alliance of Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alliance of heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alliance of Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eternium 3/5 Game hành động nhập vai trên nền tảng di động
  • Dragon Storm Fantasy 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm