download Thợ Săn X Cho Android

Thợ Săn X

 Cho Android

Download Thợ Săn X - Game nhập vai hành động hấp dẫn cho Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/12/2021

Thợ Săn X mang đến lối chơi hành động liên tục, PK máu lửa 24/24 chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những game thủ đam mê thể loại hành động nhập vai màn hình ngang. Tham gia Thợ Săn X, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác chặt chém vô cùng đã tay.


Giới thiệu Thợ Săn X:

Thợ Săn X được xây dựng với cốt truyện kể về hành trình giải cứu nhân loại, phải tiêu diệt được chúa rồng Lyon Nessas. Tuy nhiên, do sự chênh lệch về sức mạnh nên ngược lại bị chúa rồng đánh bại. May mắn thay, xuất hiện quan thủ vệ Angelo tới trợ giúp. Anh ta sẽ trao cho người chơi sức mạnh hơn người cũng như quyền lực nếu trở thành người được chọn. Sau khi đánh bại Lyon, bạn sẽ mất đi hoàn toàn năng lực từng nhận được và bắt đầu nhiệm vụ tìm kiếm quyền năng và sức mạnh đích thực.

tho san x

Download Thợ Săn X - Game nhập vai hành động hấp dẫn cho Android, iPhone

Người chơi game nhập vai Thợ Săn X sẽ có 3 sự lựa chọn nhân vật, bao gồm: Kiếm Sĩ Michael, Pháp Sư - Irina và Quyền Vũ - Ralf. Bạn sẽ được những kỹ năng bất kỳ cảm thấy phù hợp với lối chơi của bản thân. Thêm vào đó là cơ chế chiên đấu đa dạng, thỏa sức xây dựng chuỗi combo liên hoàn thông qua 3 kỹ năng cơ bản. Cấp độ càng cao, bạn sẽ mở khóa được nhiều chuỗi combo hơn, phần nào giúp việc trải nghiệm gameplay phong phú hơn.

tho san x 2

Tải Thợ Săn X - Game chặt chém đã tay cho di động

Ngoài ra, Thợ Săn X cũng nổi bật với hệ thống nhiệm vụ đa dạng về số lượng cũng như các loại hình khác nhau, từ phó bản thường cho đến Tinh Anh. Các trận đánh xếp hạng cũng hấp dẫn và lôi cuốn bởi trò chơi cho phép game thủ tùy chỉnh điều khiển nhân vật của mình, nên có thể sử dụng kỹ năng để có thể tranh tài cao thấp mà không nhất thiết phải dựa vào chỉ số sức mạnh.

Các tính năng chính của Thợ Săn X:

- Hành động liên tục, chặt chém đã tay đã mắt
- 40+ chiêu thức cực kỳ đa dạng
- Class Quyền, Kiếm, Pháp Sư thỏa thích lựa chọn
- 50+ cánh và thời trang bao ngầu, bao đẹp
- 10+ thú cưỡi mạnh mẽ, dữ tợn
- 20+ linh thú huyền thoại, long lân quy phụng trợ chiến
- PVP 1vs1 thể hiện kỹ năng, sức mạnh bá đạo- Chế độ bang hội, bang chiến, đánh liên server đầy đủ.- Hàng chục hoạt động từ leo tháp, phó bản tổ đội, chiến trường PVP, thám hiểm hang động, rừng sâu, hộ tống cướp tiêu...Khiêu chiến Boss Hắc Long và Ma Kỵ Sĩ mỗi ngày.

Game liên quan:

Bạn tham khảo thêm Đạo Mộ Ký Mobile - tựa game sở hữu cốt truyện, bối cảnh và kịch bản phiêu lưu khảo cổ mới mẻ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Đạo Mộ Ký Mobile là một thế giới đan xem giữa các yếu tố giả tưởng đầy hấp dẫn, đẩy người chơi vào các chuyến phiêu lưu khám phá lăng mộ cổ đầy thú vị.

Code game Thợ Săn X:

Chúng tôi sẽ cập nhật code game Thợ Săn X trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thợ Săn X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thợ săn x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thợ Săn X Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stormblades 3/5 Game hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone
  • Devil Knights Idle 5/5 Game hành động nhập vai nữ hiệp sĩ quỷ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm