download King of Glory Cho Android

King of Glory

 Cho Android

Download King of Glory - Game hành động nhập vai thu hút nhiều hotgirl Trung Quốc

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/05/2019

King of Glory là game di động khá phổ biến tại Trung Quốc hiện nay, vốn được mệnh danh là phiên bản di động của Liên Minh Huyền Thoại, tuy mới ra mắt nhưng King of Glory ngay lập tức đã giành được những đánh giá cao, nhận nhiều giải thưởng cho tựa game có thành tích tốt nhất.



Tuy mang chất MOBA đậm nét nhưng cơ chế điều khiển của King of Glory lại dựa theo thể loại nhập vai hành động. Ở đó game sẽ đưa người chơi làm quen với bộ cần cho việc di chuyển và hệ thống nút bấm ảo tương ứng với tấn công cũng như thi triển đòn thế. Đây được coi là công thức phối hợp đang thịnh hành ở những tựa game thế hệ mới, cho game thủ nhanh chóng làm quen hơn so với cơ chế điều khiển truyền thống của dòng game chiến thuật thời gian thực. 

Game Siêu Cấp Ngân Hà hiện cũng được nhiều game thủ đón đợi với bản ra mắt Open Beta trong tháng 5 này, thuộc dòng game nhập vai hành động kết hợp đồ họa chibi hiện đại, trong Game Siêu Cấp Ngân Hà người chơi sẽ vào vai một chiến binh anh hùng được trang bị những vũ khí trang bị để tham gia vào những chiến trường khốc liệt, với mục tiêu bảo vệ nền hòa bình dải ngân hà.

king of glory

 

Tải King of Glory cho Android - Game MOBA cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điều đặc biệt là King of Glory gần như đã trở thành nơi thể hiện cá tính của các sao nữ hot như Dương Mịch hay Angela Baby. Mặc dù cực kỳ bận rộn với công việc nhưng lại ngày càng có nhiều ngôi sao Trung Quốc trở thành fan của trò chơi này. Không chỉ download chơi, mà nhiều ngôi sao còn chơi giỏi, tuy nhiên, những cao thủ đứng đầu lại là những bà mẹ bỉm sữa cực hot trong làng giải trí Hoa biz.

king of glory 2

Download King of Glory cho iPhone - Game hành động nhập vai thu hút nhiều hotgirl Trung Quốc

Về mặt đồ họa, King of Glory nổi bật với hình ảnh 3D bắt mắt, phong cách thiết kế thiên hướng hoạt họa gợi nhớ nhiều đến những đại diện MOBA nổi danh trên PC. Sự màu sắc của tựa game còn đặc tả rõ nét qua những bộ skill mạnh mẽ, cho thấy sức nặng và tác động với môi trường xung quanh. Yếu tố này thực sự mang đến động lực cho người chơi trong những màn chiến đấu với đối phương trên chiến trường.

Bạn tham khảo thêm Dark Domain, game MMORPG giả tưởng mới nhất từ nhà phát triển EYOUGAMe với bối cảnh phương Tây, Dark Domain mang đậm hơi thở bóng tối đích thực, cung cấp cho người chơi nhiều lựa chọn anh hùng được thiết kế tinh xảo.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Thetan Arena
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thetan Arena là một trong những tựa game đấu tướng chiến thuật phong cách MOBA đồ họa đẹp mắt được phát triển bởi Việt Nam, game thủ sau khi tải và cài đặt Thetan Arena có thể tham gia nhiều thể loại game khác nhau chứ không chỉ đấu giữa hai đội như game MOBA truyền thống.
  • Cách nhận miễn phí trang phục Liên Quân Mobile ngày 29/7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Liên Quân Mobile mở sự kiện mới giúp game thủ có thể nhận miễn phí trang phục. Ngoài ra sự kiện này còn tạo điều kiện để người chơi Liên Quân Mobile có được tướng hoàn toàn không mất phí. Làm thế nào để bạn sở hữu những món đồ quý giá như vậy?
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game MARVEL Super War
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game chiến thuật Moba MARVEL Super War, hiện tại trò chơi không chỉ phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, mà còn hỗ trợ người dùng trải nghiệm trên ngôn ngữ tiếng Việt, nếu không biết cách đổi có thể thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Cách nhận Free Battle Pass Season 1 AutoChess MOBA
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game chiến thuật AutoChess MOBA tặng Free Battle Pass Season 1 cho toàn bộ game thủ tham gia sự kiện đăng ký trước, cụ thể người dùng sau khi đăng ký trước AutoChess MOBA nhận Battle Pass Season 1 miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt Âm Dương Sư Moba
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cách đây không lâu, nhà phát hành NetEase chính thức tung ra phiên bản tiếng Việt Âm Dương Sư Moba, hỗ trợ người dùng tại Việt Nam trải nghiệm game chiến thuật đỉnh cao chuẩn MOBA dễ dàng hơn, thực hiện từng bước theo hướng dẫn Taimienphi tin chắc bạn sẽ làm được.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm King of Glory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat king of glory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

King of Glory Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • World Of WizardsGame hành động nhập vai cho Android
  • Dolls OrderGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại
  • Lineage2 RevolutionGame hành động nhập vai đồ họa 3D cực đẹp mắt
  • The WitcherGame chiến thuật nhập vai với gameplay mới lạ
  • Superhero RobotGame chiến thuật thủ thành cho di động
  • BrownDust2Game nhập vai phiêu lưu với ưu đãi 100 lần rút thưởng
  • S class HeroineTập hợp anh hùng và hình thành tổ đội hùng mạnh
  • VaingloryGame chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm