download Kiếm Đãng Giang Hồ cho Android

Kiếm Đãng Giang Hồ

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 103 MB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Kiếm Đãng Giang Hồ - Game kiếm hiệp kết hợp tiên hiệp hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/07/2020

Kiếm Đãng Giang Hồ là game online dành cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành cả Android lẫn iOS. Điểm nổi ở Kiếm Đãng Giang Hồ đó là tựa game này được xây dựng theo phong cách kết hợp đề tài giữa kiếm hiệp và tiên hiệp để tạo ra một thế giới đầy khác biệt.

Nhận Code Kiếm Đãng Giang Hồ tại đây: Code Kiếm Đãng Giang Hồ

Kiếm Đãng Giang Hồ tập trung thể hiện chất lượng độ tươi sáng sắc nét cũng như đề cao khả năng PK đơn đấu cho đến quần thể của người chơi trong rất nhiều hoạt động, map chiến trường dày đặc. Bên cạnh đó, trò chơi này còn mang đến cho người chơi nhiều tính năng đặc sắc khác như Công thành đoạt đất thống nhất giang sơn, kết bái phu thê và đặc biệt là việc cường hóa các trang bị mình đảm bảo thành công và lên cấp.

kiem dang giang ho

Download Kiếm Đãng Giang Hồ cho điện thoại

Đến với Kiếm Đãng Giang Hồ, người chơi sẽ được cung cấp tứ đại môn phái võ lâm nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa như: Thiên Nhẫn, Võ Đang, Đương Môn và Tiêu Dao. Mỗi môn phái đều có ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên đệ hạ được các boss khủng trong game thì 4 phái cần phải có sự gắn kết với nhau.

Swordsman X cũng là tựa game mang phong cách kiếm hiệp nhưng được kết hợp yếu tố sinh tồn thú vị và hấp dẫn, Swordsman X xây dựng hệ thống trang bị vũ khí hấp dẫn, đồ họa với những hình ảnh sắc nét cuốn hút người chơi từ đầu đến cuối.

Trong Kiếm Đãng Giang Hồ game thủ có thể thi triển với nhiều thức khác nhau phong phú và hết sức đẹp mắt, bên cạnh đó bạn còn được thỏa chí PK và đồ sát một cách tự do. Ngoài ra phải kể đến hệ thống PvE, PvP, Lôi đài phong phú kiểu chơi, từ đó trò chơi tự tin mang đến nhiều thử thách không ngừng nghỉ. Và trên tất cả đây là tự game miễn phí cùng hệ thống giao dịch vật phẩm không giới hạn cho phép người chơi làm giàu từ game.

Anh Hùng Xạ Điêu cũng là tựa game về đề tài kiếm hiệp Trung Hoa được nhiều game thủ yêu thích, dựa trên nguyên tác truyện cùng tên của nhà văn Kim Dung, game Anh Hùng Xạ Điêu xây dựng hệ thống phe phái với chiến trường tống kim rực lửa hút mắt và làm say mê bất cứ game thủ nào.

kiem dang giang ho 2

Tải Kiếm Đãng Giang Hồ cho máy tính bảng

Ngoài Kiếm Đãng Giang Hồ , nếu bạn là người yêu thích các thể loại game online theo một đề tài chủ đạo nào đó chẳng hạn như tiên hiệp hoặc kiếm hiệp thì có thể trải nghiệm thêm 2 tựa game mới ra mắt là Lục giới tranh bá và Nghịch thủy hàn. Hai tựa game này được xây dựng trên 2 đề tài khác nhau trong đó Lục giới tranh bá thuộc thể loại game tiên hiệp tình duyên còn Nghịch Thủy Hàn đi theo phong cách game kiếm hiệp với nội dung lấy từ bộ phim nổi tiếng cùng tên.

Game ngừng phát hành


Liên kết tải về - [103 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Đãng Giang Hồ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm đãng giang hồ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Đãng Giang Hồ cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm