download Ultra Anime Champions Cho Android

Ultra Anime Champions

 Cho Android

Download Ultra Anime Champions - Game nhập vai hành động anime trên Androi, APK

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/02/2020

Thêm một sản phẩm hot nữa về đề tài đại chiến anime, Ultra Anime Champions đưa người chơi đến những hoạt động sôi nổi thông qua những cuộc đấu không dừng giữa những chiến binh anime được đông đảo game thủ biết đến, mỗi màn chơi, màn hóa thân thành cao thủ Ultra Anime Champions đều để lại ấn tượng sâu đậm cho mỗi người. Hiện tại game được phát hành trên Google Play Store.



Thế giới anime dường như chưa bao giờ hết điểm thú vị, sáng tạo, Trò chơi Ultra Anime Champions mang đến cho game thủ những phút giây sôi động về chiến đấu với quái vật trên màn hình ngang lối cổ điển.

ultra anime champions

Tải Ultra Anime Champions - game chiến đấu màn hình ngang thú vị

Những điểm đáng chú ý có trong game Ultra Anime Champions

- Thế giói anh hùng anime hội tụ. Trò chơi Ultra Anime Champions được biết có đến 50 nhân vật trong giới anime được cộng đồng game thủ biết đến rộng rãi. Bạn có thể gặp những chiến binh này trong các nhiệm vụ và hoạt động: hải tặc biển xanh, chiến binh saiyan ssj, thế giới ninja siêu cuối cùng... Mỗi nhân vật anime lại mang một diện mạo, tạo hình thiết kế với sắc thái riêng biệt Hơn thế nữa, khả năng chiến đấu cũng khác biệt nhau ở hệ thống kĩ năng sức mạnh thiên hướng như phòng thủ hay tấn công. Cuộc chiến giữa các chiến binh anime được thể hiện rõ ràng nhất. Với mỗi hoạt động như vượt ải, khiêu chiến boss, đối chiens PvP người chơi có thể tùy ý chọn lựa tướng nhưng cần xem xét kĩ những yếu tố phù hợp để giành được nhiều lợi phẩm nhất.

- Hiệu ứng kĩ năng đẹp mắt. Dù không được đánh giá quá cao về nền tảng đồ họa nhưng Ultra Anime Champions lại hấp dẫn game thủ ở hiệu ứng kĩ năng nhân vật trong game. Một game hành động mang thiên hướng chặt chém thế giới anime ngay lập tức người chơi sẽ cảm nhận được sự sống động, đẹp mắt và mãn nhãn với những màn liên trảm từ chiến binh anime thực hiện lên quái vật hay đối phương. Bằng kĩ năng phong phú, chiến binh có thể biến hóa khôn lường, tạo ra nhiều combo skills vô tiền khoáng hậu. Đặc biệt với những lần tạo ra sát thương có tỉ lệ trúng cao nhất sẽ xuất hiện hiệu ứng phụ trợ cực kỳ đẹp mắt.

- Hệ thống giải đấu liên quốc gia. Như đúng với tên gọi sản phẩm Ultra Anime Champions mang đến giải đấu thành tích cho tất cả người chơi tham gia. Bạn tiến hành tham gia vào cuộc leo rank đầy thử thách. Bằng cách vận dụng linh hoạt những chiến binh anime của mình để vượt qua các cửa ải với không ít những khó khăn. Tuy nhiên, game thủ cần đến một sự tư duy chiến thuật. Leo lên mốc càng cao bạn sẽ có cơ hội giành những phần thưởng cao quý trong đấu xếp hạng như tướng độc quyền, skin độc quyền, nhiều nguyên liệu cần thiết khác nữa.

ultra anime champions 2

Download Ultra Anime Champions - game chiến đấu hành động anime sôi động trên Android

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Ultra Anime Champions

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

Là fan truyện anime hay phim manga về Mũ Rơm có lẽ bạn không thể bỏ qua tựa game chuyển thể Hải Tặc Vương do chính studio Việt sản xuất. Nhiều điều thú vị trong trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 12 này Hải Tặc Vương sẽ khiến các fan hâm mộ phải bất ngờ, ngạc nhiên, Tựa game kế thừa những đặc sắc trong thiết kế nhân vật sẽ chân thực và mô phỏng giống với nguyên tác nhất, Lối chơi đội hình chiến thuật tập hợp các chiến binh trong One Piece sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua.

Trong khi đó một sản phẩm liên quan đến những anh hùng Marvel đang được game thủ quan tâm yêu thích tựa game Đấu Trường Anh Hùng Mobile của nhà phát hành YGame, Game thủ tham gia Đấu Trường Anh Hùng Mobile tiếp tục có cơ hội được thể nghiệm tài trí đối chiến, vận dụng những chiến thuật đội hình trong bày binh bố trận để tạo nên sức mạnh tổng thể áp đảo đối phương, Game ngay ngày đầu ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo người chơi.


Liên kết tải về - [98 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultra Anime Champions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultra anime champions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultra Anime Champions Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Epic Seven 3/5 Game chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
  • Blank City 3/5 Game nhập vai phiêu lưu anime trên Android, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm